Swap heroes: đơn giản nhưng thách thức

20/10/2014 16:30 GMT+7

nhà phát triển độc lập mang tên Chris Savory vừa cho ra một sản phẩm game cực kỳ độc đáo nhưng cũng rất đỗi quen thuộc với những ai yêu thích thể loại Turn-base RPG

Được miêu tả là một game "phiêu lưu hành động theo lượt đơn giản", Swap heroes đưa chúng ta vào một cuộc hành trình và phải đối đầu với nhiều quái vật. Người chơi sẽ lựa chọn 4 trong tổng số 8 anh hùng để liên tục chống đỡ hững đợt tấn công liên tục của kẻ thù. Chúng không  chỉ đa dạng về chủng loại mà cũng có sự khác nhau về cấp độ.

Swap heroes - đơn giản nhưng thách thức

Lựa chọn đội hình hợp lý là chìa khóa dẫn đến chiến thắng

Với mỗi một lượt đi, người chơi sẽ phải thay đổi vị trí của 2 trong số 4 anh hùng của mình. 3 anh hùng đứng ở phía trước sẽ thực hiện việc tấn công, còn người ở phía sau sẽ sử dụng kỹ năng hỗ trợ đồng dội. Vàng thu được trong game sẽ dùng để nâng cấp sức mạnh cho những anh hùng của bạn, đảm bảo họ sẵn sàng cho những trận chiến lớn hơn.

Tuy được gọi là "đơn giản", nhưng thật sự Swap heroes có những màn chơi khá thử thách. Bên cạnh việc tính toán thay đổi vị trí để tạo hiệu quả sát thương, bạn cũng phải cẩn thận không được để chết bất cứ một anh hùng nào. Bởi một người ngã gục thì đồng nghĩa màn chơi của bạn sẽ kết thúc. Đơn giản nhưng thách thức, Swap heroes là một tựa game di động xứng đáng để trải nghiệm.

Game sẽ phát hành cho iOS vào ngày 21.10.2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.