Tâm điểm Overwatch: Chiến binh đường phố - Lúcio

10/08/2015 11:00 GMT+7

Lúcio là một nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới, mong muốn thay đổi xã hội thông qua âm nhạc và những hành động của mình.

Lý lịch trích ngang

 Tâm điểm Overwatch: Chiến binh đường phố - Lúcio

  • Vị trí: Hỗ trợ 
  • Tên thật: Lúcio Correia dos Santos (26 tuổi)
  • Nghề nghiệp: DJ, chiến binh tự do
  • Căn cứ hoạt động: Rio de Janeiro, Brazil 
  • Phe phái: Không có

Vũ khí - Kĩ năng

 

  • Sonic Amplifier (Chuột trái): Lúcio bắn kẻ địch bằng súng khuếch đại âm thanh và đẩy chúng văng ra xa. 
  • Crossfade (Shift): Lúcio chuyển đổi giữa 2 bài hát: giúp hồi máu cho bản thân cùng đồng đội gần bên hoặc đẩy mạnh tốc độ di chuyển. 
  • Amp It Up (E): Lúcio tăng âm lượng trên loa, tăng hiệu quả cho kĩ năng Crossfade. 
  • Sound Barrier (Q): Lan tỏa sóng âm bảo vệ, tạo lá chắn cho bản thân và đồng đội trong thời gian ngắn.

Tiểu sử 

"Nào, chúng ta hãy tụ họp cùng nhau!" 

Lúcio Correia dos Santos sinh ra và lớn lên ở Rio de Janeiro, trong một khu phố ổ chuột đông đúc trên sườn đồi. Nơi đây bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc khủng hoảng Omnic. Khi Brazil bắt đầu bước vào quá trình tái thiết lâu dài, Lúcio muốn tìm cách để thúc đẩy tinh thần của những người xung quanh và anh đã tìm thấy câu trả lời của mình qua âm nhạc. Thật vậy, sức mạnh của nó lớn đến nỗi có thể đưa mọi người lại gần nhau và giúp họ quên đi những khó khăn, dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Lúcio đã trình diễn âm nhạc trên từng góc phố, những bữa tiệc và tạo nên một chuỗi các show âm nhạc underground được nhiều người biết đến.

 Tâm điểm Overwatch: Chiến binh đường phố - Lúcio

Thế nhưng, cộng đồng mà Lúcio gắn bó đã rơi vào hỗn loạn khi công ty đa quốc gia Vishkar xuất hiện, hứa hẹn sẽ cải thiện cuộc sống của người dân và tái thiết những khu vực lớn của thành phố. Tuy nhiên, lời hứa đó không bao giờ trở thành hiện thực. Vishkar muốn kiểm soát người dân ở Rio de Janeiro, bọn chúng thực thi lệnh giới nghiêm, trừng trị thẳng tay những ai mà chúng xem là vô luật lệ. Bên cạnh đó, chúng biến người dân trở thành một lực lượng lao động giá rẻ.

Lúcio không thể khoanh tay đứng nhìn, anh đánh cắp công nghệ âm thanh mà Vishkar dùng để đàn áp người dân, và biến nó thành công cụ để chống lại bọn chúng. Trong một cuộc tổng nổi dậy, Lúcio đã lãnh đạo người dân đánh đuổi Vishkar ra khỏi Rio de Janeiro. Lúcio trở thành một ngôi sao trong lòng dân chúng và là một biểu tượng cho sự thay đổi tích cực của xã hội. Âm nhạc của Lúcio ngày càng phổ biến hơn, danh tiếng của Lúcio vươn ra tầm thế giới. Lúc này, anh nhận ra rằng, mình đang đứng trước một cơ hội lớn để tạo nên sự khác biệt và thay đổi thế giới trở nên tốt đẹp hơn. 

Các hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.