Tâm điểm Overwatch: Hiệp sĩ công lý - Reinhardt

12/11/2014 15:30 GMT+7

Reinhardt Wilhelm coi bản thân mình là một chiến binh của thời đại trước, sống với nguyên tắc của một hiệp sĩ: Dũng cảm, công lý và can trường.

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Hiệp sĩ công lý - Reinhardt

  • Vị trí: Đỡ đòn
  • Tên thật: Reinhardt Wilhelm (61 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Nhà thám hiểm
  • Căn cứ hoạt động: Stuttgart, Đức
  • Phe phái: Overwatch (Cựu thành viên) 

Vũ khí - Kỹ năng

 

Rocket Hammer (Chuột trái): Búa Hỏa Tiễn của Reinhardt là một vũ khí cận chiến điển hình, có thể gây một lượng sát thương khủng với vòng cung rộng trong từng phát "vụt".

 

 

Shield (Chuột phải): Reinhardt dựng lên trước mặt một tấm chắn năng lượng, có thể hút sát thương cho tới khi bị phá vỡ. Tấm khiên có thể bảo vệ đồng đội cũng như bản thân Reinhardt, nhưng ông cũng không thể tấn công khi đang dựng khiên.

 

 

Charge (Shift): Reinhardt lao thân mình tới phía trước theo một đường thẳng, kéo theo bất cứ kẻ địch nào ông va phải. Nếu đâm vào tường hay chướng ngại, kẻ địch bị ông kéo theo sẽ nhận sát thương cực đại. 

 

 

Fire Strike (E): Vung chiếc búa của mình về phía trước, Reinhardt phóng ra một viên hỏa cầu đi xuyên và gây sát thương cho bất cứ kẻ địch nào dính phải.

 

 

Earthshatter (Q): Reinhardt dồn toàn lực nện chiếc búa của mình xuống đất, đánh ngã và gây sát thương cho tất cả kẻ địch đứng trước mặt.

 

Tiểu sử

"Công lý sẽ được thực thi!"

Reinhardt Wilhelm coi bản thân mình là một chiến binh của thời đại trước, sống với nguyên tắc của một hiệp sĩ: dũng cảm, công lý và can trường.

Hơn ba mươi năm trước, Overwatch được thành lập để chống lại mối đe dọa về cuộc nổi dậy của người máy. Reinhardt, một sĩ quan cao cấp đến từ Đức, được tuyển vào đội ngũ đầu tiên của Overwatch để chấm dứt cuộc khủng hoảng Omnic. Sau khi cuộc xung đột kết thúc, Overwatch phát triển thành một thể chế toàn cầu, giữ gìn hòa bình cho một thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh. Reinhardt chứng minh mình là một trong những nhà vô địch mạnh mẽ nhất.

Tâm điểm Overwatch: Hiệp sĩ công lý - Reinhardt

(Ảnh: Blizzard)

Tính cách độc đáo và con người cao cả đã giúp Reinhardt giành được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và cấp trên. Không bao giờ e sợ nói lên chính kiến, ông là người đóng góp ý kiến nhiều nhất ở Overwatch, và khi cần cũng là người chỉ trích nặng nề nhất. Reinhardt luôn nhắc nhở mọi người về mục đích của Overwatch, đó là trở thành một lực lượng thực thi chính nghĩa.

Tâm điểm Overwatch: Hiệp sĩ công lý - Reinhardt

(Ảnh: Blizzard)

Phục vụ cho đến lúc gần sáu mươi tuổi, Reinhardt đối mặt với việc phải nghỉ hưu bắt buộc, không còn được tham gia chiến đấu. Nản lòng trước viễn cảnh xa rời nghĩa vụ, Reinhardt lo sợ những ngày tháng vinh quang của mình đã kết thúc. Lúc này mọi thứ đang trở nên tồi tệ, Overwatch bị tình nghi dính tới tham nhũng và nổi loạn, Reinhardt chỉ có thể nhìn lẽ sống của bản thân, lý tưởng mà ông dâng hiến cả cuộc đời để bảo vệ bị gặm nhấm bởi sự ô nhục.

Cho dù Overwatch cuối cùng đã tan vỡ, nhưng Reinhardt cũng không chịu ngồi im khi thế giới rơi vào hỗn loạn. Một lần nữa ông mặc lên mình chiếc áo giáp Thập tự chinh, thề chiến đấu cho công lý trên toàn châu Âu như một hiệp sĩ già, bảo vệ người vô tội cũng như chinh phục từng con tim khối óc với lời hứa về một ngày mai tương sáng.

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.