Tâm điểm Overwatch: Nữ cảnh vệ - Pharah

12/11/2014 08:30 GMT+7

Dù đau buồn khi Overwatch không còn, Fareeha "Pharah" Amari vẫn luôn mơ về cái ngày được chiến đấu vì chính nghĩa và tạo ra sự khác biệt trên toàn cầu.

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Nữ cảnh vệ - Pharah

  • Vị trí: Tấn công
  • Tên thật: Fareeha Amari (32 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Trưởng ban An ninh
  • Căn cứ hoạt động: Giza, Ai Cập
  • Phe phái: Tập đoàn An ninh Quốc Tế Helix 

Vũ khí - Kỹ năng

 

 

Rocket Launcher (Chuột trái): Vũ khí chính của Pharah là khẩu súng phóng hỏa tiễn gây sát thương lớn và ảnh hưởng diện rộng.

 

 

Jump Jet (Shift): Được trang bị một động cơ đẩy đằng sau lưng, Pharah có khả năng nhảy vọt qua những địa hình cao một cách dễ dàng. Bạn còn có thể duy trì trạng thái lơ lửng và đi bộ trên không trong thời gian ngắn khi giữ thanh dài Space bar. 

 

 

Consecutive Blast - Đạn Nổ (E): Pharah bắn ra một tên lửa mini từ bao tay, đẩy lùi kẻ địch dính phải, đồng thời gây một lượng sát thương khổng lồ lên khiên và rào chắn.

 

Barrage (Q): Pharah xả liên tiếp những tên lửa mini của mình xuống một nhóm đối phương, gây sát thương diện rộng.

 

Tiểu sử

"Ta sẽ bảo vệ người vô tội!"

Với Fareeha Amari, làm việc vì nghĩa vụ đã là một phần máu thịt của cô. Cô xuất thân từ một đội quân với những chiến binh được trang bị tận răng, luôn được đốt cháy bởi khát khao phục vụ vì danh dự.

Tâm điểm Overwatch: Nữ cảnh vệ - Pharah

(Ảnh: Blizzard)

Thuở nhỏ, Fareeha ước mơ được nối bước mẹ mình, gia nhập lực lượng duy trì hòa bình toàn cầu Overwatch. Cô ứng tuyển vào quân đội Ai Cập, với sự kiên trì cố gắng cũng như kỹ năng chiến thuật, Fareeha được thăng hàm sĩ quan. Cô là một lãnh đạo dũng cảm, giành được sự trung thành từ tất cả những tướng tá và binh sĩ mà mình chỉ huy. Với hồ sơ sáng chói của mình, Fareeha hoàn toàn đủ điều kiện để gia nhập hàng ngũ Overwatch, nhưng khi cô chưa kịp có cơ hội đó, tổ chức này đã giải tán.

Tâm điểm Overwatch: Nữ cảnh vệ - Pharah

(Ảnh: Blizzard)

Rời quân đội với bằng khen cho thành tích nổi bật, cô được mời về làm ở Tập đoàn An ninh Quốc Tế Helix, tổ chức an ninh tư nhân có nhiệm vụ bảo vệ một cơ sở nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo ngầm bên dưới Cao nguyên Giza. Cơ sở tuyệt mật này được coi là nhân tố sống còn cho sự an toàn của không chỉ một khu vực mà còn của nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Fareeha sẵn sàng chấp nhận đề nghị và được đưa vào huấn luyện cùng Raptora Mark VI, một bộ giáp chiến đấu được thiết kế nhằm tăng tính cơ động cũng như sở hữu hỏa lực khủng khiếp.

Dưới tên hiệu "Pharah", cô có nhiệm vụ bảo vệ cơ sở trí tuệ nhân tạo. Dù đau buồn khi Overwatch không còn, Fareeha vẫn luôn mơ về cái ngày được chiến đấu vì chính nghĩa và tạo ra sự khác biệt trên toàn cầu.

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.