Tâm điểm Overwatch: Nữ Rambo người Nga - Zarya

09/03/2015 10:14 GMT+7

Mới đây Blizzard đã công bố thêm hai nhân vật mới của tựa game Overwatch, trò chơi bắn súng thu hút khá nhiều sự chú ý thời gian qua. Một trong số đó là Zarya, nữ Rambo đến từ Nga.

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Nữ Rambo người Nga - Zarya

  • Vị trí: Đỡ đòn
  • Tên thật: Aleksandra Zaryanova (28 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Vệ binh
  • Căn cứ hoạt động: Tiền tiêu Krasnoyarsk, Nga
  • Phe phái: Lực lượng vệ binh Nga 

Vũ khí - Kỹ năng


Particle Cannon (Chuột trái + Chuột phải): Khẩu pháo của Zarya phóng ra một trùm tia năng lượng có khả năng huỷ diệt mục tiêu. Ngoài ra Zarya cũng có thể bắn ra một khối lựu đạn nổ để tiêu diệt nhiều mục tiêu cùng lúc. 

 

Particle Barrier (Shift): Khẩu pháo của Zarya có thể tạo một tấm khiên cá nhân nhằm ngăn chặn đòn tấn công từ đối phương, đồng thời sử dụng chính năng lượng hấp thụ được để nâng cấp sát thương cũng như phạm vi của vũ khí.

 

Projected Barrier (E): Zarya bao bọc một đồng đội của mình bằng một lá chắn năng lượng, lá chắn này hoạt động giống Particle Barrier ở khoản chuyển hoá sức mạnh của đối phương thành sức mạnh bản thân.

 

Graviton Surge (Q): Zarya phóng ra một của bom trường lực, hút tất cả kẻ địch vào trung tâm trái bom, đồng thời gây sát thương trong suốt quá trình đó.

 

Tiểu sử

"Đoàn kết làm nên sức mạnh."

Aleksandra Zaryanova là một trong những phụ nữ khỏe mạnh nhất hành tinh, một vận động viên nổi tiếng người đã hy sinh danh vọng cá nhân để bảo vệ gia đình, bạn bè, và Tổ quốc trong thời chiến.

Tâm điểm Overwatch: Nữ Rambo người Nga - Zarya

(Ảnh: Overwatch)

Aleksandra được sinh ra ở một ngôi làng Siberia xa xôi, ngôi làng nằm ngay ở tiền tuyến của cuộc khủng hoảng Omnic, cuộc chiến đã xảy ra cách đây 30 năm. Mặc dù quân đội Nga đã đánh bại lũ người máy và phá hủy đầu não của chúng, nhưng khu vực này vẫn bị tàn phá bởi những cuộc xung đột. Khi còn là trẻ con, Aleksandra bị vây quanh bởi sự tàn phá sau chiến tranh, khi lớn lên cô thề rằng sẽ trở nên mạnh mẽ để giúp đỡ mọi người trong công cuộc tái thiết.

Nâng tạ và trui rèn thể hình, Aleksandra được chương trình huấn luyện thể thao quốc gia đánh giá là một ngôi sao đầy tiềm năng. Cô tập luyện hết mình, thăng tiến trong cấp bậc và trở thành đại diện cho cả đất nước, cô được kỳ vọng sẽ phá vỡ những kỷ lục đã tồn tại rất lâu trong kỳ thế vận hội sắp diễn ra.

Tâm điểm Overwatch: Nữ Rambo người Nga - Zarya

(Ảnh: Overwatch)

Nhưng khi mà giải đấu đã cận kề, xảy ra một cuộc tấn công tới từ một trong những đầu não người máy tưởng như đã bị phá huỷ, ngôi làng của cô lại bị xoáy vào vòng chiến một lần nữa. Aleksandra ngay lập tức rút khỏi cuộc thi và tức tốc trở về nhà để ghi danh vào lực lượng phòng vệ khu vực, hy sinh toàn bộ cuộc sống danh vọng và tiền tài cô có thể có.

Giờ đây cô phục vụ như một biểu tượng, một người đồng chí kiên trung bên cạnh bao người khác. Với Aleksandra, đây là cơ hội để cô được sử dụng sức mạnh của mình nhằm bảo vệ những người mình yêu thương. 

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.