Tân thiên long 3D - Thiếu Lâm đổi vận nhờ võ học

24/10/2014 09:00 GMT+7

Được xem là nơi khởi nguồn của võ công thiên hạ, Thiếu Lâm luôn tạo được hình ảnh đẹp từ truyện, phim đến game Tân thiên long 3D.

Nghịch lý võ học: Muốn nhanh thì phải từ từ

Kết hợp võ công và Phật học, Thiếu Lâm sở hữu 72 tuyệt kỹ võ học lừng lẫy trên giang hồ. Tuy nhiên, nhiều năm qua, chẳng có vị cao tăng nào tinh thông hết 72 chiêu thức ấy. Đó cũng chính là lý do trong các bộ phim võ thuật, đệ tử Thiếu Lâm chỉ thực sự “hổ báo” lúc ban đầu rồi dần dần bị cao thủ môn phái khác qua mặt.

Tân Thiên Long 3D - Thiếu Lâm đổi vận nhờ võ học 

Đệ tử Thiếu Lâm oai hùng giữa thiên hạ

Trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung, hai đại cao thủ Mộ Dung Bác và Tiêu Viễn Sơn ẩn náu suốt 30 năm giữa Tàng Kinh Các, học trộm đủ 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm. Nhưng rồi, càng chìm sâu vào võ công Phật môn họ bị tẩu hỏa nhập ma và phải nhờ đến Vô Danh lão tăng, người quét rác trong chùa Thiếu Lâm ra tay hóa giải.

Phật pháp để cứu nhân độ thế trong khi đó võ công lại dùng để giết người. Muốn tránh tẩu hỏa nhập ma, đệ tử Thiếu Lâm vừa luyện võ vừa phải siêng năng tham ngộ Phật pháp, trung hòa lại sát niệm. 72 tuyệt học Thiếu Lâm phải luyện tập tuần tự, chú trọng căn cơ vững chắc nên khó ai có thể trở thành cao thủ trong một sớm một chiều.

Tân Thiên Long 3D - Thiếu Lâm đổi vận nhờ võ học 

Võ học Thiếu Lâm luôn khiến giang hồ nể phục

Theo đuổi cảnh giới hậu phát chế nhân, tinh hoa võ thuật Thiếu Lâm nằm ở sự nhẫn nại, kiên trì. Cũng vì thế mà Thiếu Lâm bỗng trở thành môn phái tương đối đơn điệu và nhàm chán trong các tựa game kiếm hiệp. Xuất hiện trong Tân Thiên Long 3D, Thiếu Lâm phái thêm một lần bị soi dưới ánh mắt nghi ngờ và liệu có tiếp tục đi vào vết xe đổ cũ kỹ?

Đổi vận cùng Tân thiên long 3D

Nhắc đến Thiếu Lâm phái trong game kiếm hiệp, người ta nghĩ ngay đến một tanker với lượng máu khủng và khả năng chịu đòn tốt. Trong Tân thiên long 3D, Thiếu Lâm phái đã vứt bỏ hình ảnh cũ kỹ để vươn lên thành một “sát thần” đúng nghĩa. Kim Chung Tráo, Thiết Bố Sam… được “phù phép” lại giúp Thiếu Lâm thêm phần mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, Lễ Kính Như Lai – kỹ năng phản đòn độc nhất vô nhị của Thiếu Lâm cũng được nâng cấp thêm.

Xem clip Thiếu Lâm phái

Kim Cang Phục Ma Khuyên, Đại Lực Kim Cang Chưởng, Ma Kha Vô Lượng… các chiêu thức lừng lẫy của Thiếu Lâm cũng bất ngờ trở nên lợi hại hơn gấp bội. Lực sát thương gia tăng, tỷ lệ chính xác được nâng cao cùng với hiệu ứng độc đáo biến Thiếu Lâm thành sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn với mọi game thủ Tân thiên long 3D.

Tân Thiên Long 3D - Thiếu Lâm đổi vận nhờ võ học 

Nhờ võ học Thiếu Lâm sẽ đổi vận trong Tân thiên long 3D

Đổi thay mạnh mẽ với Tân thiên long 3D, Thiếu Lâm phái hứa hẹn sẽ tìm lại vinh quang “Thái Sơn Bắc Đẩu” chốn võ lâm đã từng thuộc về mình. Màn lột xác vô cùng ấn tượng từ Thiếu Lâm mang đến nét tươi mới cho Tân Thiên Long 3D và góp phần biến cuộc chiến phân tranh giữa 11 đại môn phái trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tân thiên long 3D được game thủ yêu mến bởi nội dung, gameplay mà còn được cộng đồng chú ý bởi các chương trình chăm sóc khách hàng. Hiện tựa game này đang có chương trình Cài Game Mau Mau – Nhận iPhone 6. Chỉ cần download thành công, game thủ sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone 6 Plus và iPhone 6, cùng hàng trăm ngàn những phần quà hấp dẫn khác như tiền mặt, Zing Xu, các túi quà Vàng – Bạc – Đồng.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin về game Tân thiên long 3D tại http://ttl3d.zing.vn/bai-viet/huong-dan/tai-game-ttl-3d.html 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.