Tập Kích - Chung Kết Miền HPL Việt Nam: Anh tài đụng độ

26/09/2016 17:30 GMT+7

Những trận đấu sơ loại của Chung Kết Miền giải đấu "triệu đô" Hero Pro League sẽ chính thức khai hỏa từ tối nay (26.9).

Như vậy, giải đấu Hero Pro League Việt Nam đã đi được 1/3 chặng đường với việc hoàn tất các trận đấu cuối cùng của Vòng Loại vào ngày 17.9 vừa qua. Sau gần 10 ngày tạm nghỉ, 24 đội tuyển xuất sắc sẽ tiến đến vòng sơ loại của Chung Kết Miền bắt đầu từ lúc 19 giờ tối nay (26.9).

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Đặc sắc và chuyên nghiệp

Nếu như ở Vòng Loại, các đội tuyển tham gia Hero Pro League phải thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, thì ở Vòng Chung Kết Miền này 8 đội ở mỗi miền sẽ chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất mỗi bảng lọt vào vòng Bán Kết miền. Ở vòng này, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Best Of 3 (BO3) để phân định, với mỗi map chiến thắng sẽ được tính là một điểm của đội. Ví dụ: Đội A thắng Đội B với tỉ số 2-1 thì A sẽ giành được 2 điểm và B sẽ giành được 1 điểm. Điều này khiến cho cuộc đua điểm số sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Bên cạnh đó, từ vòng đấu sơ loại của Chung Kết Miền cho tới hết giải đấu, ban tổ chức còn mang tới một sự mới mẻ khác khi cung cấp tài khoản thi đấu cho tất cả tuyển thủ. Mỗi tài khoản sẽ có số lượng vũ khí, nhân vật, cường hóa như nhau.

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Điều này thể hiện rằng Tập Kích đã ngày càng tạo thêm sự công bằng và cạnh tranh lành mạnh - tiêu chí quan trọng nhất của thể thao điện tử chuyên nghiệp - cho tất cả các đội tham gia vào vòng đấu quan trọng này.

Anh tài đụng độ

24 đội tuyển đại diện cho 3 miền đất nước sẽ bước vào cuộc đấu sinh tử thực sự, để khẳng định tài năng, tình đồng đội, và hơn cả là để xứng đáng trở thành đại diện cho Việt Nam trên đấu trường Thế giới vào tháng 12 sắp tới... Tất cả những đội tuyển này đều là những anh tài đã được "thử lửa" qua nhiều trận đấu khắc nghiệt tại Vòng Loại.

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Anh tài đều đã lộ diện

Với một vòng đấu ở đẳng cấp chuyên nghiệp như Vòng Chung Kết Miền, những cuộc đụng độ sẽ "đáng xem" hơn bao giờ hết.

Pha lội ngược dòng đi vào lịch sử của đội Hoàng Sa

Điều này đã từng được kiểm chứng từ giai đoạn Vòng Loại với màn rượt đuổi tỉ số trong trận đấu giữa Hoàng Sa - Bờm Hunter: Bờm Hunter đã dẫn 49-46 và chỉ còn 1 mạng nữa là giành chiến thắng nhưng Hoàng Sa đã thi đấu quật cường và lật ngược thế cờ với tỉ số sít sao 50 – 49. Hay như trận đấu giữa Thiên Ngoại Hữu Nhân - One Piece, Thiên Ngoại Hữu Nhân đã dẫn 3-0 ở map đặt bom và chỉ cần 1 round nữa là chiến thắng thì One Piece đã thi đấu xuất thần. Họ liên tục giành 3 chiến thắng để đưa tỉ số tới 3-3 nhưng tiếc rằng ở những phút cuối Thiên Ngoại Hữu Nhân lại là người chiến thắng cuối cùng với tỉ số 4-3.

Lịch đấu chi tiết

Sơ loại Chung Kết Miền - Miền Trung

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Sơ loại Chung Kết Miền - Miền Nam

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Sơ loại Chung Kết Miền - Miền Bắc

Tập Kích: Vòng chung kết miền

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Tập Kích và giải đấu Hero Pro League Việt Nam trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.