Teemo sắp trở thành quái vật trong Liên Minh Huyền Thoại

24/07/2015 07:35 GMT+7

Riot Games đang rục rịch chỉnh sửa bộ kỹ năng của Teemo ở máy chủ thử nghiệm, hứa hẹn sẽ tạo ra một con quái vật tí hon tinh quái hơn, khó chịu hơn.

Teemo - Trinh Sát Nhanh Nhẹn 

Teemo được nâng cấp kỹ năng

Teemo, vị tướng đáng yêu và cũng đáng ghét bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. (Ảnh: DeviantArt)

Nội tại - Ngụy Trang

  • Teemo sẽ tàng hình nếu đứng yên trong vòng 1.5 giây (cũ là 2 giây).
  • Mới - Đứng trong bụi: Teemo sẽ tàng hình nhanh gấp 2 lần (0.75 giây) và sau đó có thể di chuyển mà không làm mất tàng hình khi ở trong bụi.
  • Bỏ trạng thái tàng hình bằng cách tấn công hay di chuyển sẽ giúp Teemo có được Yếu Tố Bất Ngờ, tăng tốc độ đánh của Trinh Sát Nhanh Nhẹn [10% + (5% mỗi cấp)] (cũ là 40%) trong vòng 3 giây. 

Teemo được nâng cấp kỹ năng

Với thay đổi của nội tại Ngụy Trang, Teemo sẽ trở nên cực kỳ khó chịu khi thực hiện chiến thuật đánh du kích trong bụi rậm ở đường trên. Việc di chuyển trong bụi không mất tàng hình sẽ khiến đối thủ khó đề phòng nếu không đầu tư Mắt Tím. Thay đổi cách tăng tốc độ đánh sau khi bỏ tàng hình cũng rất đáng kể khi lượng tốc độ tăng thêm này lên tới 100% ở cấp 18.

R - Bẫy Độc Noxus

  • Teemo ném một cây Nấm Độc (có tầm xa là 300/600/900) trữ sẵn tới vị trí được chỉ định. Nấm Độc sẽ phát nổ nếu kẻ địch dẫm lên nó, phát tán độc ra xung quanh làm chậm 30/40/50% và gây sát thương phép 200/325/450 (+0.5 sức mạnh phép thuật) trong vòng 4 giây. Hiệu ứng làm chậm bị giảm dần theo thời gian.
  • Nấm Độc sẽ tồn tại 5 phút, mất 1.5 giây để thiết lập và chuyển sang trạng thái tàng hình. Nếu ném một cây Nấm Độc lên đầu một cây Nấm Độc khác, nó sẽ nảy tới trước một đoạn bằng 3/4/5 chú Teemo trước khi cắm rễ xuống đất.
  • Teemo làm ra Nấm Độc mỗi 35 giây, nhưng do quá nhỏ con nên chú chỉ có thể đem theo mình tối đa là 3 cây Nấm Độc một lúc.

Teemo được nâng cấp kỹ năng

Teemo được nâng cấp kỹ năng


Bẫy Độc Noxus giờ đây sẽ biến hóa hơn tùy vào sức sáng tạo của người chơi. Bạn có thể ném nấm qua tường, ném nấm nảy chặn đường rút của địch, hoặc ném nảy vào bụi để kiểm tra tầm nhìn, chiếm vị trí v.v. Đây đích thực là một thay đổi cực kỳ thú vị và hứa hẹn sẽ đem đến một Teemo chơi vui hơn nhưng cũng lợi hại hơn.

Chắc chắn Riot Games sẽ còn có những chỉnh sửa thú vị khác dành cho Teemo trong Liên Minh Huyền Thoại. Vậy bạn thích Teemo được sửa lại như thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.