TGS 2014: Final fantasy explorers ra mắt trailer

22/09/2014 12:00 GMT+7

Tokyo Game Show 2014 là nơi tung hoành của các tựa game Final fantasy, và hãng Square Enix lại tiếp tục "chuỗi combo" với trailer mới của Final fantasy explorers.

Tại sự kiện Tokyo Game Show 2014 vừa rồi, một đoạn trailer của tựa game Final fantasy explorers đã được giới thiệu cho mọi người. Đoạn video trình diễn những phương thức đánh của nhân vật và chế độ chơi trực tuyến (gồm 4 người), cách gọi quái, v.v. Ngoài ra, trò chơi còn có sự xuất hiện của các huyền thoại từ phiên bản Final fantasy trước như Cloud (FF VII), Terra (FF VI), Squall (FF VIII) và Lightning (FF XIII). 

Trailer game Final fantasy explorers tại Tokyo Game Show 2014

Vẫn giữ được phong cách truyền thống riêng của mình, dòng game Final fantasy chưa bao giờ làm người chơi phải thất vọng, đặc biệt là tại một sự kiện lớn như Tokyo Game Show. Chế độ trực tuyến thực sự hữu ích giúp người chơi vượt qua nhiều thử thách mà khi đánh solo khả năng thắng rất thấp; bên cạnh đó lựa chọn một đội hình cũng không kém phần quan trọng vì nếu không cẩn thận, người chơi sẽ phải nhận thất bại nhanh chóng.

Ngày phát hành của Final fantasy explorers tại Nhật Bản dự kiến vào ngày 18.12 trên hệ máy 3DS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.