TGS 2014: Hồi hộp cùng lối chơi Resident evil: Revelations 2

23/09/2014 16:00 GMT+7

Resident evil: Revelations 2 tiếp tục kế thừa lối chơi "survival horror" của phiên bản trước và phát triển để game thêm phần gây cấn.

Sau khi hé lộ cốt truyện cũng như tung ra rất nhiều hình ảnh cho Resident evil: Revelations 2 thì mới đây, tại Tokyo Game Show 2014, Capcom đã tung ra gameplay thử nghiệm (demo) đậm chất kinh dị cho tựa game này.

Thức tỉnh tại một nhà giam bỏ hoang, bộ đôi nhân vật chính Claire Redfield và Moira Burton phải cố gắng tìm kiếm lối thoát khỏi những sinh vật quái dị nơi đây. Lối chơi trở về với thể loại survival horror (kinh dị sinh tồn) tương tự phiên bản trước khi người chơi phải mò mẫm đường đi trong những khu vực tối tăm. Ngoài 2 nhân vật chính là nữ (có thể chuyển đổi qua lại giữa Claire và Moira), Capcom còn nâng tầm sự kinh dị khi liên tục “nắn gân” người chơi bằng sự thiếu hụt về vũ khí, đạn dược v.v.

TGS 2014: Hồi hộp cùng gameplay kinh dị của Resident evil: Revelations 2

Hai nhân vật chính của game là Moira Burton và Claire Redfield (Ảnh: Capcom)

Resident evil: Revelations 2 liệu có gặt hái được thành công và vượt qua phiên bản đầu tiên hay sẽ là một bước lùi của Capcom? Câu trả lời sẽ có khi game ra mắt vào đầu năm 2015 trên các hệ máy: PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.

Video trình diễn lối chơi của Resident evil: Revelations 2 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.