Tháng 11 bùng nổ game đề tài Tây Du Ký

02/11/2015 13:00 GMT+7

Không hẹn mà gặp, hàng loạt game lấy đề tài Tây Du Ký sẽ đổ bộ thị trường Việt trong tháng 11 tới.

Sau khi cơn sốt Tam Quốc đang tạm lắng xuống, trào lưu MU Online vẫn đang âm ỉ, thì thế giới kỳ ảo của Tây Du Ký bất ngờ trở thành cơn sốt mới của thị trường game Việt trong tháng 11. Không hẹn mà cùng tái ngộ, từ những hãng phát hành tầm trung đến những ông lớn như SohaGame, các đơn vị trực thuộc VNG... sẽ cùng tham gia vào công cuộc thỉnh kinh này. 

Đại Thánh 3D (ME Corp)


gMO Đại Thánh 3D  của ME Corp - phát hành qua cổng game Mobo - là một trong những phát súng đầu tiên, khai hỏa vào cuối tháng 10. Trò chơi vẫn được xây dựng quanh lối chơi thẻ bài/chiến "truyền thống" của ME Corp, nhưng sở hữu nền tảng đồ họa 3D lộng lẫy và nhiều sắc màu hơn. Trò chơi tái hiện những cái tên quen thuộc trong thế giới Tây Du Ký dưới góc độ... Chibi, thậm chí ngay cả những nhân vật như Quan Âm Bồ Tát, Phật Tổ Như Lai cũng được "dễ thương hóa" và trở thành một nhân vật có thể dùng trong giao đấu của trò chơ. 

Trang chủ: http://daithanh.mobo.vn/ 

Chà Bá Lửa - Tây Du Ký (Keng Keng)

Được đơn vị phát hành Keng Keng "chạy" truyền thông trên kênh fanpage từ khá lâu, nhưng Chà Bá Lửa - Tây Du Ký  vẫn là một bí ẩn lớn với cộng đồng game thủ nước nhà, vì trò chơi tuyệt nhiên chưa hé lộ thông tin chi tiết về gameplay. Tuy nhiên, dựa trên các tấm ảnh in-game hiếm hoi với size ảnh "bé xíu" trên trang chủ, nhiều khả năng webgame Chà Bá Lửa - Tây Du Ký sẽ có sở hữu lối chơ MMORPG truyền thống, hỗ trợ auto và những tính năng "nhẵn mặt". 

game tay du ky

Trò chơi có tất cả ba lớp nhân vật là Tiên Tộc, Tiên Tộc và Quỷ Tộc. Hình ảnh game tuy vẫn được xây dựng trên nền tảng 2D, nhưng vẫn mang lại những hiệu ứng nhãn quan khá dễ chịu, dễ nhìn. Game dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 4.11 tới. 

Trang chủ: http://chabalua.vn/ 

Tây Du Truyền Kỳ (360Play)

Sau BF OnlineTây Du Truyền Kỳ sẽ là client game (game cài đặt tiếp theo) được 360Play phát hành tại thị trường Việt Nam. Với lợi thế từ bộ cài, Tây Du Truyền Kỳ mang đến nền tảng đồ họa 3D rất ấn tượng và đẹp mắt, nhiều game thủ đã so sánh hình ảnh của game với Võ Hồn 2 - sản phẩm đàn anh cũng sở hữu đồ họa rất ấn tượng. 

game tay du ky

Khác với các sản phẩm game Tây Du Ký khác xuất hiện trong bài viết này, Tây Du Truyền Kỳ sở hữu phong cách khá tăm tối và "người lớn", trái ngược với những trải nghiệm chibi, đáng yêu. Hiện tại, trò chơi đã ra mắt trang chủ và fanpage, nhưng ngày phát hành vẫn được bỏ ngõ trong khoảng tháng 11. 

Trang chủ: http://taydu.360play.vn/ 

Đại Thánh Vương (SohaGame)

gMO Đại Thánh Vương được xây dựng trên đề tài Tây Du Ký quen thuộc với game thủ thủ Việt Nam. Trò chơi đưa game thủ vào khung gian huyền ảo, mơ mộng với những địa danh lịch sử như Đông Hải Long Cung, Ngọc Thiên Môn... thông qua cơ chế hình ảnh Chibi dễ thương. Đáng chú ý, nhiều khả năng các thầy trò Đường Tăng sẽ trở thành... pet (thú nuôi) cho người chơi "dắt theo" suốt hành trình phiêu lưu.

game tay du ky

Hiện tại, Đại Thánh Vương chưa được SohaGame ra mắt trang chủ và ngày phát hành cụ thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.