The crew - Không bao giờ đơn độc

21/09/2014 09:00 GMT+7

Vừa qua, tựa game đua xe online The crew lại tiếp tục đưa ra những hình ảnh mới và giới thiệu chi tiết hơn về những tính năng của game

Đoạn trailer giới thiệu rất nhiều tính năng của The crew

Được xem là "World of warcraft" của thể loại đua xe, The crew sở hữu hàng loạt tính năng thú vị để làm hài lòng những "tay nài" khó tính nhất. Nơi đây giống như là một thiên đường, một nơi hội tụ đầy đủ tất cả những gì người yêu mến thể loại đua xe mong muốn. Và điều đặc biệt chính là việc bạn sẽ không bao giờ đơn độc trên đường đua.

The crew - Không bao giờ đơn độc

The crew hứa hẹn sẽ tập trung những tay đua "cứng cựa" nhất (Ảnh: Ubisoft)

Khởi đầu khi chơi một tựa game online, bao giờ người chơi cũng sẽ gặp phải những yếu tố "cày cuốc". Tuy vậy, nhà phát triển muốn đẩy mạnh vào yếu tố phối hợp, nên việc luyện cấp cũng không quá nặng nề. Chúng ta sẽ bắt đầu với một chiếc xe thể thao "cùi bắp" có động cơ bình thường và màu sơn xám xịt đầy bùn đất. Người chơi sẽ bắt đầu tham gia vào những cuộc đua nhỏ, hoàn thành các yêu cầu nhằm thu điểm kinh nghiệm lẫn tiền độ xe để từ đó có thể tiến đến đường đua khó khăn hơn.

The crew - Không bao giờ đơn độc

 Hãy thử thách bản thân và chiến thắng những kẻ khác (Ảnh: Gamingtrend)

Trong quá trình ganh đua khi trải nghiệm The crew, bạn sẽ tìm thấy được những "đồng bọn" chung chí hướng. Hãy kết bạn với họ và lập nên một đội. Cùng nhau, đội của bạn có thể đạt tới mục tiêu lớn hơn như thực hiện những vụ săn đuổi, những thử thách phối hợp nhóm và thậm chí là tranh tài với những đội đua khác. Việc dành thời gian cùng đồng đội sẽ giúp chúng ta đạt được những phần thưởng không thể có khi thực hiện một mình.

The crew - Không bao giờ đơn độc

 Cuộc chiến đội nhóm (Ảnh: The crew)

Đã là một game đua xe thế giới mở thì The crew phải thỏa mãn được "con mắt" của người chơi. Có người thích những bãi biển dài với ánh mặt trời nhẹ buông, người thì thích những cánh rừng bạt ngàn trải rộng, có người lại thích nơi thành phố ồn ào, náo nhiệt. The crew sẽ thỏa nguyện những mong muốn đó bằng cách đưa họ đến với một thế giới rộng lớn và cho phép họ thực hiện đường đua tại bất cứ khu vực nào của Hoa Kỳ.

The crew - Không bao giờ đơn độc

Một phần bản đồ của thế giới trong The crew (Ảnh: The crew) 

The crew - Không bao giờ đơn độc

Một tay đua ưa thích đường rừng (Ảnh: Planete-gt)

Và sau một ngày "chinh chiến" vất vả, bạn sẽ muốn tống "chiến lợi phẩm" của mình vào nơi nào đó. Những ga-ra trong game sẽ vui vẻ nhận số tiền đó của bạn. Có rất nhiều thiết lập và nâng cấp trong game. Tùy theo số tiền người chơi chịu "bung" vào, chúng ta có thể biến chiếc xe "cà tàng" của mình thành một "con quái vật xa lộ".

The crew - Không bao giờ đơn độc

Nâng cấp cho "cô nàng" yêu quý của bạn (Ảnh: The crew) 

Chớp nhoáng, liều lĩnh, mạnh mẽ tất cả sẽ hội tụ trong The crew. Và hãy nhớ rằng, không có "con sói cô độc" nào trên những đường đua này cả. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.