The witcher 3 sẽ trút "cơn mưa quà tặng" khi ra mắt

14/06/2014 07:00 GMT+7

CD Projekt RED vừa cho hay siêu phẩm nhập vai rất được mong đợi, The witcher 3: Wild hunt, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24.2.2015.

Phiên bản cơ bản của game sẽ bao gồm: 1 đĩa Blu-ray cài đặt (đĩa DVD cho hệ PC), một CD nhạc game, một quyển bách khoa toàn thư Witcher universe - The compendium, một tấm bản đồ thế giới trong game, một bộ decal dán tuyệt đẹp, một bộ găng tay bảo hộ.

Phiên bản Collector’s edition sẽ có thêm những món sau: Tất cả nội dung như của bản cơ bản, một tượng đứng kích thước 33 x 24 x 26 cm bằng đá Polystone miêu tả cảnh Geralt chiến đấu với con Griffin, một huân chương tuyệt đẹp có dấu hiệu The Witcher, một chiếc hộp đựng bằng thép tốt, một quyển sách tranh artbook dày 200 trang, một bộ các hộp nhỏ để dễ dàng cất giữ những vật phẩm tặng kèm này.

The Witcher 3

Những ai đặt mua trước game sẽ được giảm giá 10%, và nếu người đó cũng từng mua The Witcher 1, 2 trên trang giao dịch GOG, họ sẽ được giảm thêm 5% nữa. Nếu người chơi mua TW1,2 trên các kênh khác như Steam, chỉ cần điền đoạn mã của game vào GOG.com và vẫn được hưởng ưu đãi này.

Đặt mua trước TW3 cũng cho người chơi thêm một món quà ý nghĩa: Neverwinter Nights: Diamond Edition - bao gồm bản game NWN gốc và 3 bản mở rộng. Người chơi sẽ nhận được món quà này ngay khi đăng ký mua trước TW3 để có thể chơi trong khi chờ đợi. Ngoài ra, bộ sưu tập nhạc game có tên The Witcher: Hour of glass cũng sẽ được tặng miễn phí.

Những ai không có điều kiện mua bản Collector’s Edition vẫn có thể tận hưởng quyển sách tranh 200 trang, với định dạng kỹ thuật số. Quả thật CD Projekt RED chơi rất đẹp khi hào phóng tặng cho người hâm một những kho tàng quý báu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.