Thiên Kiếm “Heavenly sword” trình làng trailer phim mới

17/02/2014 09:00 GMT+7

Một đoạn trailer rất hấp dẫn của bộ phim hoạt hình 3D được dựng từ tựa game cùng tên Heavenly sword của hãng phát triển Ninja Theory.

Nàng nữ chiến binh xinh đẹp Nariko đã có những pha trình diễn hết sức ngoạn mục trong đoạn trailer, tung hoành trên khắp chiến trường với thanh thần kiếm có xích như trong phiên bản game gốc hồi năm 2007 trên hệ máy PlayStation 3.

Cô nàng Nariko quyến rũ trong Heavenly sword (Ảnh: Katalogpromosi)

Đoạn trailer được đặt tên “Vì sao Nariko bá đạo” mở màn bằng một tiếng thét xung trận lanh lảnh báo hiệu vị nữ anh thư sắp xuất hiện. Theo sau là lời của người dẫn truyện: “Ngày xửa ngày xưa, có một cô nàng sinh ra ở một thị trấn nhỏ, tên cô là Nariko. Và bạn sẽ không muốn đối địch với cô ấy đâu”.

Bộ phim hiện đang trong giai đoạn dựng cảnh bởi Blockade Entertainment, xưởng phim nổi tiếng hiện cũng đang dàn dựng song song bộ phim Ratchet and Clank. Heavenly sword được dự kiến sẽ trình chiếu trong mùa xuân năm nay trên khắp thế giới với định dạng kĩ thuật số, trong khi chỉ một số ít quốc gia sẽ có bản chiếu rạp. Vốn được giới thiệu từ tháng 10 năm ngoái, bộ phim công bố nữ diễn viên Anna Torv sẽ vào vai Nariko, cả tạo hình lẫn lồng tiếng. Đồng thời, diễn viên Alfred Molina sẽ vào vai nhân vật phản diện King Bohan. Ngoài ra, bộ phim cũng giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong game, với cái tên Loki và được lồng tiếng bởi diễn viên Thomas Jane.

Cùng xem đoạn trailer dưới đây của phim hoạt hình 3D Heavely sword

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.