Thiên long bát bộ 3: Game thủ đọc rap chúc Tết cộng đồng

28/01/2014 08:00 GMT+7

Nhiều yếu tố "thời sự nóng hổi" đã được đưa vào đoạn clip dí dỏm này.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi xuất hiện, clip rap mang tên “Ngày xuân Thiên long sum vầy” dành tặng tựa game Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) đã được cộng đồng game thủ chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Clip chiếm được cảm tình người xem ngay từ đoạn đầu với những lời chúc dí dỏm dành cho tất cả mọi người: “Gửi  ngàn lời chúc một năm mới thật an khang. Nhà nhà hạnh phúc ấm no đón xuân sang. Phát tài phát lộc từ miền Bắc tới miền Nam. Happy New Year mọi người trên khắp đất nước Việt Nam”. Thêm vào đó, những hiện tượng xã hội nổi bật như “hôi của”, “đòi quà” cũng được để cập đến.

 Game thủ TLBB3 đọc rap chúc tết cộng đồng - 01

Clip chúc Tết về TLBB3 chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa với game thủ

Được biết, đây là một sản phẩm do nhóm các game thủ yêu thích TLBB3 hợp tác thực hiện. Trong đó, hai nam rap chính: Minh Phúc và Minh Nghĩa là thành viên của nhóm rap Highlands Boiz, đồng thời cũng là hai game thủ đã gắn bó với TLBB3 hơn 03 năm qua.

Đặc biệt, phong cách rap cực chất hay tốc độ bắn rap như gió không phải là nguyên nhân chính khiến clip được nhiều người chia sẻ. Điều khiến mọi người và đặc biệt game thủ TLBB3 yêu thích là những lời chúc thú vị và rất “game thủ” của những người thực hiện. Tất cả các tên gọi máy chủ hiện thời của TLBB3 đều được liệt kê không thiếu một nơi.

 Game thủ TLBB3 đọc rap chúc tết cộng đồng - 02

Máy chủ trẻ nhất Huyền Hải Cung cũng được nhắc đến trong bản rap

Không chỉ vậy, còn có một số lượng các game thủ VIP của TLBB3 không khỏi “giật mình” khi bị điểm mặt kêu tên trong clip này. Tập hợp toàn bộ anh hùng nổi danh trên khắp các máy chủ lại được dịp khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tị khi tên họ được nhắc đến trong clip. Những nhân vật kì cựu như: Tiểu Anh, Yến Phụng, Samurai, Em Phương, FC Tiểu Kiều, Lý Tầm Quan… thậm chí còn nổi danh trên cả cộng đồng những người yêu thích thể loại game tiên hiệp chứ không riêng gì TLBB3.

Theo như nhóm thực hiện chia sẻ, “Ngày xuân Thiên long sum vầy” là một món quà mà họ muốn gửi tặng đến TLBB3 cùng anh em, bạn bè trong cộng đồng game.

Đại diện Nhà phát hành của TLBB3 cho biết thêm: “Đội ngũ vận hành game vừa bất ngờ vừa xúc động trước một món quà tết độc đáo như thế này. Chính tình cảm của người chơi dành cho tựa game là nguồn cổ vũ rất lớn cho những người đang hết mình mang đến những giây phút thú vị nhất trong hành trình khám phá TLBB3 của mọi game thủ.”

Lời chúc xuân vui tươi và ấn tượng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái và tạo nên một kỉ niệm đẹp trong những ngày đầu năm cho những người đang đồng hành cùng tựa game TLBB3.

Trang chủ game TLBB3: http://tl.gate.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.