Thiếu Niên Phong Ấn Sư - Game dựa theo IP Âm Dương Sư sắp ra mắt

02/03/2020 08:41 GMT+7

Thiếu Niên Phong Ấn Sư hiện đang mở cửa thử nghiệm trên hệ điều hành Android.

Âm Dương Sư là IP đình đám với "văn hóa Thức Thần" được cộng đồng đam mê manga/anime Nhật Bản yêu mến, đặc biệt, nhiều sản phẩm game được phát triển dựa theo IP này cũng đã gặt hái được thành công, mà tiêu biểu chính là loạt game Âm Dương Sư (Onmyoji) từ NetEase. Mới đây, một nhà làm game Trung Quốc cũng đã giới thiệu một sản phẩm mới "ăn theo" IP nổi tiếng này mang tên Thiếu Niên Phong Ấn Sư.

Thiếu Niên Phong Ấn Sư là một sản phẩm nhập vai chiến thuật với lối chơi dàn trận khá quen thuộc. Bước vào trong game, người chơi sẽ được gặp lại những thức thần nổi tiếng từ thế giới Âm Dương Sư, tạo lập đội hình và tham gia các trận so tài.

Bên cạnh các nhiệm vụ chính tuyến với phần thưởng hấp dẫn để nâng cấp thức thần, người chơi Thiếu Niên Phong Ấn Sư còn có thể tham gia vào các hoạt động in-game phong phú từ việc xây dựng dinh thự, lập đội hình tham gia phó bản đến việc gia nhập bang hội và chiến đấu tiêu diệt boss khủng. Trò chơi sẽ mang đến một thế giới hấp dẫn đậm chất Heian tương tự các sản phẩm dựa theo IP Âm Dương Sư khác.

Thiếu Niên Phong Ấn Sư hiện đã mở cửa thử nghiệm trên Android, độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.