Thỏa sức ngắm nữ sinh... thực tế ảo từ mọi góc độ

08/09/2014 14:00 GMT+7

Trong buổi họp báo của hãng Sony trước thềm triển lãm Tokyo Game Show 2014, nhóm sản xuất game đối kháng Tekken đã giới thiệu một tựa game khá "mềm mại" và... "mát mắt".

Tên của tựa game này là Summer lesson, một trò chơi được thiết kế cho kính thực tế ảo Morpheus dành cho máy PlayStation 4 được giới thiệu hồi đầu năm. Morpheus là thiết bị thực tế ảo cho phép người chơi có được góc nhìn tự do trong game, một trong những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện giờ.

Thỏa sức ngắm nữ sinh thực tế ảo từ... mọi góc độ

 Kính thực tế ảo Morpheus dành riêng cho PlayStation 4. (Ảnh: Sony)

Khi tham gia vào Summer lesson, chúng ta sẽ tương tác với một nhân vật nữ được thiết kế theo hình mẫu một cô nữ sinh dễ thương có mái tóc đen dài, đôi mắt to tròn cùng bộ đồng phục nữ sinh với chiếc váy hơi “khiêm tốn” đủ để khiến khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải “liếc nhìn”.

Thỏa sức ngắm nữ sinh thực tế ảo từ... mọi góc độ

 Morpheus cho phép bạn ngắm nhìn từ mọi góc độ. (Ảnh: Polygon)

Điều đặc biệt là với Morpheus người chơi có thể nhìn cô nữ sinh ấy cùng căn phòng xung quanh từ mọi góc độ khác nhau.

Cho tới thời điểm này, chúng ta vẫn chưa biết mục đích khi các nhà thiết kế tạo ra một game như Summer lesson để làm gì, nhưng nó cho thấy rõ tiềm năng của chiếc kính Morpheus. Điều này hứa hẹn cho thấy một tương lai mới, một kỷ nguyên mới của việc trải nghiệm game thực tế ảo đang đến gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.