Thử tài phá bom trong với tựa game Bombshell

19/05/2014 09:00 GMT+7

3D Realms và Interceptor Entertainment vừa giới thiệu tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh giả tưởng tương lai có tên Bombshell, sẽ có mặt trên PC và PS4.

Được phát triển trên nền tảng Unreal Engine, Bombshell nói về nhân vật Shelly “Bombshell” Harrison, một cựu chuyên gia tháo gỡ bom nay đã chuyển nghề thành lính đánh thuê với phương châm bá đạo: “thích xe mô tô, thích đá đít, và thích đá đít trên xe mô tô”. Xuyên suốt 4 hành tinh khác nhau, người chơi sẽ vào vai Bombshell và gánh trên vai trọng trách giải cứu tổng thống và dân tộc khỏi tay một tên điên đáng sợ.

Shelly vốn mang hàm Đại tá trong lực lượng phòng vệ toàn cầu (Global Defence Force) với vai trò chuyên viên tháo gỡ bom. Sau một vụ tai nạn có tên “thảm họa Washington”, vụ nổ khủng khiếp đã lấy đi của Shelly một cánh tay cùng tất cả đồng đội của mình. Được ký kết một hợp đồng bí mật của quân đội, Shelly được lắp một cánh tay máy có nhiều tính năng đặc biệt để tiến hành một phi vụ liên hành tinh có liên quan đến vận mệnh tồn vong của cả thiên hà. 

Thử tài phá bom trong với tựa game Bombshell

(Ảnh: Polygon)

Sục sôi thù hận và nung nấu muốn trả thù những kẻ thủ ác trong thảm họa Washington, Shelly không ngần ngại nhận ngay nhiệm vụ này. Với cánh tay đắc lực mới có được, Shelly tự xưng biệt hiệu Bombshell và thề sẽ phục hồi danh dự và thiên chức của mình. Game sẽ có 10 nâng cấp khác nhau cho cánh tay với các yếu tố đặc trưng của game nhập vai như thăng cấp, tăng điểm, nhiệm vụ phụ…

Bombshell sẽ đi theo thể loại nhập vai hành động, sẽ phát hành cho PC và PS4 trong thời gian tới.

Cùng Thanh Niên Game thưởng thức trailer của Bombshell nhé:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.