Tiếu ngạo giang hồ 3D tung clip hài mừng Valentine

14/02/2014 11:29 GMT+7

Sự khác biệt giữa cặp đôi yêu nhau trước và sau đám cưới được thể hiện đầy hài hước qua đoạn phim của Tiếu ngạo giang hồ.

Tiếu ngạo giang hồ 3Dđến từ nhà phát hành VGG, đang là cái tên được quan tâm nhất sau Tết Nguyên đán với những thông tin khiến cộng đồng “xôn xao”. Theo một số lời đồn đoán, game sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng 3, còn lộ trình chính thức sẽ chỉ được biết rõ sau khi đồng hồ đếm ngược tại trang chủ kết thúc vào ngày 15.2 tới đây.

Tiếu ngạo giang hồ 3D tung clip hài mừng Valentine - 01 

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, trên Fanpage Facebook, diễn đàn và blog, Tiếu ngạo giang hồ 3D vẫn đang từ từ “rò rỉ” thông tin của tựa game này. Và mới đây nhất, một đoạn clip hài khéo léo quảng bá trò chơi đã được công bố, theo như lời của Ban điều hành game, là “món quà bất ngờ nhân dịp Valentine”.

Hai diễn viên chính trong clip hiện đang là sinh viên Học viện Sân khấu điện ảnh: Hữu Công (diễn viên Những phóng viên vui nhộn) và Linh Miu (một teengirl khá có tiếng). Tại Facebook của Công và Linh, những hình ảnh tương tự cũng được đăng lên và thu hút khá nhiều bình luận vui vẻ, đặc biệt sự quan tâm còn được dành cho việc Tiếu ngạo giang hồ 3D sẽ xuất hiện như thế nào với dịp lễ Valentine này.

Clip "Sự khác nhau giữa cặp đôi & vợ chồng trong ngày Valentine".

Được đầu tư về cả tiền bạc, ra mắt bài bản song cũng không quên những hình ảnh và thông tin chất lượng, thú vị gửi đến cộng đồng, Tiếu ngạo giang hồ 3D đang tự tin trở thành ngôi sao sáng “Kiếm Hiệp Tân Vương” của làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.