Tìm hiểu chế độ PvP của "bom tấn" Far cry 4

03/11/2014 08:00 GMT+7

Tựa game Far cry 4 sẽ sở hữu chế độ chơi PvP mang tên Battles of Kyrat.

Mới đây, nhà sản xuất Ubisoft đã tung ra một đoạn trailer cho Far cry 4 nhằm giới thiệu đến game thủ chế độ chơi mạng "người đấu người" (PvP) hoàn toàn mới mang tên: Battles of Kyrat. Cốt truyện của phần chơi này đưa bạn vào cuộc chiến giữa 2 phe đối lập, một bên là quân đội tinh nhuệ của Pagan Min - Rakshasa, một bên là quân phiến loạn Golden Path.

Mỗi phe có những vũ khí, kỹ năng riêng biệt với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Quân Rakshasa là những chiến binh huyền thoại của Kyrat, có sức mạng gắn liền với môi trường tự nhiên. Họ có thể kêu gọi các loài động vật giúp sức trong phòng thủ lẫn tấn công. Rakshasa chỉ sử dụng các loại vũ khí truyền thống, đặc biệt là cung, nhưng họ lại có khả năng chế tạo (crafting) vũ khí.

Tìm hiểu chế độ PvP của

Quân Golden Path sở hữu một kho vũ khí, khí tài với đầy đủ các loại súng ống, phương tiện và những món “đồ chơi” công nghệ. Ngoài những vũ khí như: súng trường, súng ngắn và các thiết bị gây nổ,  Golden Path còn đóng tại các tháp chuông cho phép họ để phát hiện kẻ thù từ xa.

Các chế độ PvP:

  • 5v5 (5 chọi 5)
  • Mỗi đội sẽ lần lượt vào vai 2 phe là Rakshasa và Golden Path. Đội nào có điều khiển cả 2 phe tốt hơn sẽ chiến thắng trận đấu.
  • Chiều dài trận đấu trung bình khoảng 20 phút.
  • Sẽ có 10 bản đồ chơi khi game được phát hành.

Có 3 chế độ chơi bao gồm:

  • Outpost: Golden Path thành lập một tiền đồn trong khu vực chiến đấu và Rakshasa phải loại bỏ chúng, đồng bảo vệ tiền đồn cho Pagan Min.
  • Propaganda: Golden Path phải phá hủy 3 căn cứ của Pagan Min trong khi Rakshasa phải bảo vệ chúng.
  • Demon Mask - Cả hai phe phải tìm ra chiếc mặt nạ và mang về căn cứ của mình.

Tìm hiểu chế độ PvP của

Far cry 4 do hãng Ubisoft Montreal phát triển chính, đồng thời có sự hợp tác với các hãng: Ubisoft Kiev, Ubisotf Red Storm, Ubisoft Shanghai và Ubisoft Toronto. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18.11 tới đây trên các hệ máy: PS3, PS4, PC, Xbox 360 và Xbox One.

Trailer mới nhất của Far cry 4

Một số hình ảnh của chế độ Battles of Kyrat:

 Tìm hiểu chế độ PvP của

Tìm hiểu chế độ PvP của

Tìm hiểu chế độ PvP của

Tìm hiểu chế độ PvP của

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.