Top 10 trailer người đóng ấn tượng nhất thế giới game

15/01/2016 16:00 GMT+7

Đây là danh sách 10 trailer game do người đóng đặc sắc nhất được Thanh Niên Game bình chọn. Nếu bạn có đề xuất nào khác, hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần comment bên dưới.

1. Metro Last Light

Không có những cảnh cháy nổ hay bắn súng ác liệt. Trailer của Metro Last Light chỉ đơn thuần là lột tả cuộc sống khắc nghiệt dưới lòng đất của loài người khi thảm họa tận thế xảy ra. Mọi luân thường đạo lý giờ không còn tồn tại, con người giẫm đạp lên nhau mà sống. Chỉ trong khoảnh khắc, cuộc đời của từng người thay đổi theo những cách họ không bao giờ có thể ngờ tới.

2. From Ashes

Kratos vang danh là Thần Chiến Tranh (God of War) vô địch, hủy diệt mọi sinh vật dám cản đường bất kể kẻ đó có là thần Zeus tối cao. Nhưng sâu thẳm bên trong chàng nào cần những thứ đó, khao khát tột cùng chỉ là một gia đình êm ấm, nhưng số phận luôn thích bỡn cợt con người, hạnh phúc tan biến như tro tàn trên tay. Vị chiến binh hùng mạnh chưa bao giờ khuất phục bất cứ thế lực nào giờ đây cũng phải quỵ gối trước nỗi đau mất mát, nỗi đau này ngàn vạn vết thương đâm cũng chẳng thể sánh bằng. Mọi thứ đều được thể hiện trong trailer của tựa game God Of War: Ascension.

3. We are ODST

Halo 3 ODST luôn được nhắc đến như một trong những phiên bản Halo xuất sắc nhất. Một anh chàng chiến binh non nớt, yếu đuối bước chân vào cuộc chiến vĩ đại nhất của loài người. Người lính chỉ trưởng thành từ chiến trường khốc liệt, bao năm trôi qua, anh lính trẻ ngày nào giờ đã thành vị tướng quân từng trải nhưng cuộc chiến vẫn còn chưa kết thúc...

4. Victory Is Ours

Trailer của tựa game MMO War Thunder được làm quá tuyệt vời, không hề thua kém một bộ phim bom tấn. Chiến tranh khốc liệt được lột tả chi tiết, chân thực và vô cùng nghệ thuật bằng những cảnh quay nối tiếp nhau liên miên bất tận theo từng đường đạn của người lính. Bài hát Don't Hurry của Anna German cất lên đanh thép nhưng da diết, làm bùng lên biết bao cảm xúc trong lòng người xem.

5. The Wanderer

"Kẻ Lang Bạt" là tên trailer live-action của trò chơi đình đám Fallout 4. Đoạn phim được thực hiện rất sống động và bám sát theo tựa game. Thảm họa hạt nhân xảy ra, nhân vật chính mở của Vault 111, bắt đầu hành trình khám phá thể giới đổ nát mà giờ đây có quá nhiều thứ vô cùng quái dị và kỳ lạ. Bài hát The Wanderer của Dion được viết vào năm... 1961 nhưng dường như sinh ra là dành cho Fallout 4.

6. Famicom Wars

Famicom Wars là tựa game mô phỏng chiến tranh của Nintendo ra mắt vào năm 1988. Tuy là game chiến tranh nhưng trò chơi không hề có tính khốc liệt mà lại rất vui nhộn và đầy màu sắc. Trailer của game mang đúng tinh thần đó: ngắn gọn, súc tích và mang đậm tính quảng cáo, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

7. Become Legend

Destiny - tựa game giữ kỷ lục với kinh phí phát triển khổng lồ 500 triệu USD của Bungie và Activision không được lòng người hâm mộ do chính sách microtransaction và việc quá hút máu bằng DLC. Nhưng, trailer live-action của Destiny được thực hiện vô cùng công phu và hấp dẫn, rất đáng đồng tiền bát gạo.

8. The Vet & The n00b

Trailer live-action đã thành truyền thống của dòng Call of Duty nhưng trailer của Modern Warfare 3 vẫn là ấn tượng nhất. Một gã lính hàng xịn cũng một tay "gà mờ" đã khuấy động chiến trường theo một phong cách có thể gọi là bát nháo. Nhưng chưa chắc đâu, bạn phải xem để biết được ai mới là Pro và ai mới là Noob.

9. Sleeping Dogs

Đẹp mắt, ác liệt là những từ miêu tả dành cho trailer của Sleeping Dogs vàtrailer sao thì game vậy. Người chơi vào vai một tay cảnh sát ngầm ở Hồng Kông tinh thông võ nghệ, ra tay xử lý ông trùm thế giới ngầm giữa đám đàn em như chốn không người, thậm chí là quậy phá tưng bừng Hồng Kông vốn đã rất náo nhiệt.

10. The Legend of Zelda: A Link To Past

Công chúa Zelda xinh đẹp bị nhốt trong lồng, chàng Link nghĩa hiệp thì "quẩy" tưng bừng ở bên ngoài, nghe thật là kỳ lạ phải không? Nhưng đó là lý do tại sao trailer của The Legend of Zelda: A Link To Past có mặt trong danh sách này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.