Top 7 game online bom tấn Trung Quốc sắp mở cửa thử nghiệm

26/08/2015 10:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số game online có nền tảng đồ họa đỉnh cao của Trung Quốc, dự tính mở cửa thử nghiệm vào tuần cuối cùng của tháng 8...

1. Tái Chiến

Relight War hay còn gọi là Tái Chiến, là một MMOFPS sở hữu nền tảng đồ họa 3D có đề tài quân sự vận hành bởi công ty Gamewave. Trò chơi dựa trên bối cảnh có thực chính là Chiến Tranh Thế Giới II, tái hiện lại những chiến trường chân thực và vô cùng khốc liệt, sử dụng kho vũ trang đa dạng và trải nghiệm các nội dung gameplay hấp dẫn. Đồng thời sẽ được hòa mình vào lịch sử, vào một trong những trận chiến vĩ đại nhất mà cũng tàn khốc nhất trong lịch sử loài người người.


Tái Chiến Trailer

Từ ngày hôm nay (26.8), sản phẩm này sẽ tiến hành thử nghiệm lần 4 và yêu cầu code kích hoạt.

2. Huyễn Thành

Huyễn Thành (tên tiếng Anh: Ice Fantasy) là một MMORPG với cấu hình đồ họa 3D có đề tài Ma Ảo được phát triển bởi công ty TNYoo và do Baidu Games phát hành. Trò chơi sử dụng bối cảnh huyền ảo, diễn ra hầu hết ở những bối cảnh lạnh lẽo, băng giá. Được biết, cốt truyện chính của game cải biên từ một bộ tiểu thuyết của tác giả Quách Kính Minh, kết hợp với phong cách chiến đấu mang tính hành động để game thủ trải nghiệm.


Huyễn Thành Trailer

Huyễn Thành đã mở cửa thử nghiệm lần thứ 4 vào ngày hôm nay, 26.8. Game thủ có thể tự do tham gia trải nghiệm mà không cần code kích hoạt tài khoản.

3. Trảm Thiên Quân

Trảm Thiên Quân là một MMORPG 3D có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Tiancheng và do EnergyStone Games phát hành. Trò chơi sử dụng bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, qua đó tái hiện lại một giai đoạn lịch sử tranh đấu quyền lực - lãnh thổ oai hùng thông qua nền tảng đồ họa chân thực và sinh động, đi cùng với đó là một hệ thống gameplay thiên về những tính năng chiến trường quy mô lớn vô cùng khốc liệt.


Trảm Thiên Quân
chỉ vừa mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 21.8 vừa qua, do vậy game thủ sẽ bắt buộc phải có code trải nghiệm.

4. Phong Vân Vương Tọa

Phong Vân Vương Tọa là một MMORPG 2.5D có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi Shanda Games. Trò chơi xây dựng nên một thế giới giả không kết hợp với những câu chuyện thần thoại, lấy nội dung PK làm điểm nhấn đặc sắc nhất, hấp dẫn người chơi bởi nhiều nội dung đa dạng và tự do trong khâu phát triển nhân vật.

Những game online bom tấn Trung Quốc rục rịch thử nghiệm cuối tháng 8

Phong Vân Vương Tọa sẽ mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 31.8 tới đây và yêu cầu game thủ phải có code kích hoạt.

5. Thánh Ma Ấn

Thánh Ma Ấn (tên tiếng Anh: Trinity Mark) là một MMORPG 3D có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty YingHuang. Trò chơi được phát triển bằng 1 bộ engine tự sáng chế, xây dựng lên một thế giới trung cổ rộng lớn với muôn vàn thách thức để người chơi tìm tòi và khám phá. Với đề tài ma ảo phương Tây, đồ họa của game có phong cách bán chân thực, tương đối nét, sắc điệu ôn hòa khiến cho bức tranh tổng thể mang lại ấn tượng tốt.


Thánh Ma Ấn
sẽ tiến hành mở cửa thử nghiệm rộng rãi vào ngày 28.8 sắp tới.

6. Tây Du Vô Song

Tây Du Vô Song là một MMORPG 3D có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty CCJoy. Trò chơi có bối cảnh chính dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký, qua đó mô phỏng cuộc chiến giữa các thế lực Tiên - Phật - Ma. Trải qua 3 năm phát triển dày công bởi đội ngũ sản xuất, Tây Du Vô Song được đánh giá là mang lại một nền tảng đồ họa đẹp, một cốt truyện có chiều sâu và một gameplay thú vị.


Tây Du Vô Song
sẽ mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 27.8 và sẽ yêu cầu người chơi phải có code kích hoạt.

7. Đại Quốc

Đại Quốc là một MMORPG 2,5D có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Q1 và được XunLei phát hành. Trò chơi xây dựng nên một thế giới giả không huyền ảo pha lẫn những yếu tố thần thoại, tái hiện lại nhiều triều đại trong suốt hàng nghìn năm lịch sử của Trung Quốc, người chơi có thể cảm nhận được nét độc đáo của từng thời Tần, Hán, Đường, Tống, Nguyên, Minh và tạo nên câu chuyện sử thi của riêng mình.


Đại Quốc
sẽ tiến hành mở cửa thử nghiệm rộng rãi tại Trung Quốc vào ngày 27.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.