Top 8 game online được trông chờ tại Gamescom 2015

06/08/2015 11:00 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game điểm qua top 8 game MMO hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ tại Gamescom 2015.

Triển lãm Gamescom 2015 đang diễn ra tại Đức từ ngày 5 - 9.8.2015, hứa hẹn sẽ mang đến những tựa game mới mẻ và hoành tráng. Riêng với dòng game MMO, tiếp nối Top 10 game xuất xứ từ Châu Á đang được mong đợi, sau đây là top 8 sản phẩm khác cũng hấp dẫn không kém sẽ được ra mắt tại Gamescom 2015:    

1. The Division

Cuộc chiến "hậu tận thế" này sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm game nhập vai thực thụ. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu để tìm ra nguồn gốc của virus gây ra đại dịch và phá huỷ nó cũng như ngăn chặn âm mưu "thừa nước đục thả câu của một nhóm bắt cóc. Hơn nữa, một thế giới mở với những tương tác linh hoạt sẽ giúp cho việc vào vai của người chơi trở nên hào hứng hơn. 

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Có thể nói tựa game là sự trộn lẫn của nhiều thể loại như MMO (online nhiều người chơi), nhập vai, bắn súng ở góc nhìn thứ ba và game kinh dị sống còn. Chế độ online của game sẽ còn mang đến cho bạn một trải nghiệm PvP (Player versus Player) nhưng không như những tựa game bắn giết để tranh thứ hạng. Đây là một cuộc chiến chính nghĩa để giải thoát thế giới. Dưới đây là video thể hiện lối chơi online cho nhiều người chơi của Tom Clancy's The Division.

 

2. Final Fantasy XIV: Heavensward

Heavensward là bản mở rộng đầu tiên với mục đích mang lại cho game thủ những câu chuyện "chưa bao giờ kể" tại vùng đất Eorzea xing đẹp. Đây là cơ hội để người hâm mộ Final Fantasy XIV khám phá những câu chuyện của nhiều nhân vật đã xuất hiện trong bản gốc của game. Ngoài ra, còn có thông tin rằng 3 nghề nghiệp mới sẽ được bật mí sau 16 giờ chơi game trên chế độ đi cảnh.

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Sự lựa chọn nhân vật và thế giới của game cũng có những điều mới mẻ khiến các game thủ không khỏi nôn nóng: Với sự xuất hiện của Dark Knight, Astrologian và Machinist cũng như 2 lớp nhân vật Raen và Xaela, Heavensward còn có những khu vực mới dành riêng cho những chuyến đi trên không trung, như cái tên của chính bản mở rộng này. Một thông tin thú vị đó là chú gà Chocobo đen sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong Heavensward, với nhiệm vụ "tháp tùng" người chơi trong những chuyến du ngoạn trên không.

 

3. World of Warships

Đây là tựa game dành cho những game thủ đam mê đề tài chiến tranh thực tế, đặc biệt là những cuộc chiến mang đậm tính chất "biển đảo". Trong nhiều sự lựa chọn mà World of Warships mang lại, hai chế độ Deathmatch và Domination hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm của một chỉ huy quân sự thực thụ. Nếu bạn yêu thích cảm giác bá đạo khi cân cả một hạm đội của đối phương, Deathmatch sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong khi ở chế độ Domination, người chơi sẽ phải sử dụng đầu óc cho những chiến thuật nhằm chiếm lấy căn cứ chiến lược của địch.

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Trên con đường đến đỉnh vinh quang của một "chỉ huy hải quân", bạn còn phải quản lý chiến hạm của mình cho đàng hoàng để có thể sống sót với những quân đoàn pháo binh với những trang bị tối tân như đạn pháo và ngư lôi từ những chiến thuyền của địch. Bạn đã sẵn sàng để thống lĩnh một cuộc chiến với những hạm đội, những cỗ máy hiện đại nhất trên chiến trường thế giới với phong cách của riêng mình chưa? World of Warships hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đó.

 

4. Guild Wars 2: Heart of Thorns

Bản mở rộng lần này của Guild Wars 2 mang tên Heart of Thorns, là một chuyến phiêu lưu khám phá rừng già Maguuma. Trong cuộc hành trình, những câu chuyện mới mẻ, kịch tính cũng như sự góp mặt của những tên trùm mới sẽ tạo ra vô số thử thách cho người chơi. 

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật theo từng nghề sẽ có cơ hội sở hữa những vũ khí hoàn toàn mới so với phiên bản cũ. Kèm theo đó là những đặc trưng mới, kỹ năng mới và cơ chế riêng biệt cho từng nghề. Đặc biệt, một nghề mới với tính "trâu bò" mang tên Revenant cũng sẽ ra mắt người chơi với khả năng gọi hồn, mang về những nhân vật huyền thoại từ quá khứ của vùng đất The Mist huyền bí. 

 

5. World of Warcraft (bản mở rộng mới)

Nếu các bạn đã nghe qua thông tin về ngày phát hành của bản mở rộng mới cho World of Warcraft thì chắc chắn sẽ không khỏi nóng lòng cho chờ đợi tựa game xuất hiện trong sự kiện Gamescom năm nay. World of Warcraft là niềm tự hào của nhà sản xuất Blizzard, sánh vai với những sản phẩm đình đám như Hearthstone, Overwatch, Heroes of the Storm, Starcraft II: Legacy of the Void. 

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Cùng với sự mong đợi của phim bom tấn cùng tên, chắc hẳn người hâm mộ cũng tò mò về cốt truyện cũng như lối chơi của bản mở rộng mới của World of Warcraft. Nhưng thật đáng tiếc vì có thông tin rằng cộng đồng game thủ sẽ phải chờ thêm 4 ngày nữa để có được những tiết lộ cụ thể thừ Blizzard. Tuy nhiên, một số tin đồn về phiên bản này cũng đã bị rò rỉ. Chẳng hạn như bản mở rộng sẽ mang tên The Dark Prophet và 2 nhân vật phản diện của game sẽ là  Zul và Azshara, v.v. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho các bạn.

 

6. Albion Online

Hơn một năm trước, Thanh Niên Game đã gửi đến bạn đọc một trải nghiệm 30 phút với phiên bản được cho là bản thử nghiệm alpha của tựa game Albion Online này. Và giờ đây, tựa game đang thực sự đến rất gần với cộng đồng game thủ. Qua 30 phút gameplay thử nghiệm, chúng ta có thể thấy đây là sản phẩm mang hơi hướm MMO cổ điển rất nhiều. Đó là một trong những lý do lớn khiến Albion Online được trông chờ bởi người hâm mộ MMO.

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Nếu bạn là một game thủ yêu sự tự do và sáng tạo thì đây là một tựa game bạn phải thử qua một lần. Albion Online cho phép người chơi "tự chủ bản thân" từ việc xây dựng và bảo vệ cũng như phát triển thế giới của riêng mình cho đến việc đưa ra những chiến lược để tấn công và chiếm lĩnh những lãnh thổ khác. Hơn nữa, sự đa dạng về vật phẩm cũng như vũ khí sẽ góp phần tạo ra sự đa dạng đáng kể cho phong cách của từng người chơi. Vật phẩm bạn dùng, skill bạn luyện và cách mà bạn quản lý cơ ngơi của riêng mình sẽ quyết định phong cách nhân vật của bạn,

 

7. Devilian

Cùng đồng hành với phong cách "tự quản" của Albion Online là tựa game mang tên Devillian. Với một thế giớ mở với nhiều lãnh thổ khác nhau, nhiệm vụ và cốt truyện của tựa game sẽ đưa người chơi vào những trận chiến kịch tính. Để giữ cơ ngơi cảu riêng mình khỏi bị tấn công và chiếm đóng bởi những gã trùm hung tợn cũng như những vương quốc khác, người chơi phải có chiến lược phát triển và bảo vệ chính lạnh thổ của mình.

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Khả năng "hoá quỷ" mang đặc trưng của từng lớp nhân vật hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác sảng khoái khi sức mạnh và kỹ năng được nâng cao. Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội trang bị cho nhân vật của mình theo phong cách riêng với những thẻ bài mang tên Talisma. Một tin vui cho những ai trông ngóng chế độ PvP (Player versus Player) của Devilian: những trận đấu online sẽ có sự góp mặt của ít nhất 6 game thủ chia đều cho hai đội, và con số người chơi cao nhất cho mỗi trận lên đến 40 người, mỗi đội 20 người.

 

8. Torchlight Mobile

Đây là sản phẩm được công bố vào tháng 6 vừa qua. Lần này, nhà sản xuất Runic Games đặt mục tiêu mới để đưa Torchlight đến với thị trường game mobile. Cũng như một số game MMO khác trên điện thoại, Torchlight cũng đang được mong chờ trên các hệ iOS và Android với góc nhìn 2.5D quen thuộc.

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Ở phiên bản này, người chơi sẽ được chọn lựa giữa 3 lớp nhân vật: Warrior, Mage và Engineer cùng với những chú thú cưng để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Chế độ co-op sẽ cho phép người chơi phối hợp để hoàn thành những nhiệm vụ kéo dài khoảng 5 đến 10 phút hoặc người chơi cũng có thể chiến với nhau trên chế độ PvP. Thêm một yếu tố đặc biệt không thể bỏ qua để tạo nên sự khác biệt cho Torchlight Mobile: người chơi có thể tạo nên những chuỗi kỹ năng của riêng mình nhằm thi triển nhiều hiệu ứng khác nhau trong sát thương. Đó là cách game thủ tạo nên phong cách của mình trong Torchlight Mobile

TOP 8 tựa game MMO đựa trông chờ tại Gamescom 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.