Top 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

28/08/2015 10:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 8 tựa game cho phép những người hâm mộ bóng đá có thể giải trí mọi lúc mọi nơi qua chiếc điện thoại hay máy tính bảng Android.

Bóng đá là môn thể thao hàng đầu và đã trở thành một phần không thể thiếu trong thể thao cũng như giải trí toàn thế giới. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, giới trẻ đến với bóng đá không chỉ qua những giải đấu thật trên xem trên truyền hình hay trực tiếp chạm bóng sân cỏ, mà còn qua “tay cầm và màn hình game” đủ mọi thể loại. 8 tựa game bóng đá sau đây sẽ cho phép các bạn sống trọn niềm đam mê với bóng đá qua chiếc điện thoại Android mọi lúc mọi nơi mà không quá tốn kém.

1. FIFA 14

Dòng game FIFA của hãng EA Sports được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, nhất là đối với những tín đồ của hệ PlayStation hay PC. Trong đó FIFA 14 dành cho mobile cũng có một sức hút khó cưỡng với tính năng được tối ưu hoá cho di động. Với chỉ một chiếc điện thoại hay máy tính bảng Android, bạn có thể thoả thích trải nghiệm những trận đấu kinh điển với đồ hoạ và âm thanh lôi cuốn.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Game bao gồm 16.000 cầu thủ, 36 giải đấu và 600 đội bóng được mua bản quyền nhằm mang lại những màu sắc thật nhất của các cầu thủ cũng như các đội bóng đến cho người chơi. Gameplay của FIFA 14 cũng khá đơn giản khi màn hình hiển thị sẵn nút cảm ứng với những chuyển động như: chuyền, sút... Trải nghiệm chuyển nhượng cầu thủ, xây dựng đội bóng và hệ thống âm nhạc bắt tai cũng tạo cảm giác thú vị cho người chơi.


2. Real Football 2013

Nếu bạn thực sự đam mê bóng đá và đang sở hữa một thiết bị Android, Real Football 2013 là tựa game bạn nhất định phải chơi qua một lần. Game là sản phẩm của Gameloft - nhà sản xuất game di động hàng đầu thế giới. RealFootball 2013 là sự cải tiến thành công từ phiên bản cũ cách đây một năm với đồ hoạ đẹp mắt, hứa hẹn đưa người chơi vào một thế giới bóng đá thực thụ.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Bạn sẽ bắt đầu cuộc chơi của mình với một đội bóng toàn những chân sút nghiệp dư, huấn luyện và phát triển đội bóng đó với mục đích là chức vô địch cả mùa giải. Với trách nhiệm bao quát hết kỹ năng và chiến thuật, bạn thực sự đang là một huấn luyện viên vô cùng uy lực.


3. Top Eleven

Tựa game tiếp theo cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trở thành một huấn luyện viên nhưng lần này là sâu hơn, chuyên nghiệp hơn và có phần nặng nề hơn. Top Eleven đòi hỏi tài năng quản đội của người chơi ở nhiều mảng: thiết lập đội, chiến thuật, kỹ năng và thậm chí là thái độ và tinh thần thi đấu của từng cầu thủ. Đặc biệt, bạn sẽ phải ngồi nhìn đội mình thi đấu chứ không được điều khiển, vì bạn đang vào vai huấn luyện viên, như Jose Mourinho, người đại diện cho tựa game nổi tiếng này mà.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Chế đội online sẽ cho phép bạn thách đấu với những đối thủ khắp thế giới. Điều này khiến bạn phải thay đổi chiến thuật cho từng trận đấu khác nhau. Là một huấn luyện viên, bạn sẽ được theo dõi toàn bộ diễn biến của trận đấu trực tuyến. Vì vậy, hãy cùng làm điều đó với một người bạn cho bớt căng thẳng cũng như thu thập ý kiến về chiến thuật. Các bạn sẽ biết được phần nào về lối chơi của game qua video dưới đây:


4. Flick Shoot

Như cái tên Flick Shoot, nhiệm vụ của người chơi cũng khá nhẹ nhàng trong tựa game này. Bạn sẽ đối mặt với quả bóng và phía trước là khung thành, việc cần làm tiếp theo chỉ là ghi bàn. Đây là một game thích hợp cho những khoảng thời gian rảnh rỗi cùng chiếc điện thoại.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Cùng với đồ hoạ bắt mắt, Flick Shoot sẽ mang đến cho người chơi nhiều chế độ để lựa chọn như Arcade, Tournament, One Ball, Multiplayer, Time Attack, Goal Post, Targets. Tuỳ theo từng chế độ, trò chơi sẽ có thêm rào chắn hay hồng tâm trên khung thành để người chơi ghi điểm.


5. Flick Kick Football Kickoff

Tựa game tiếp theo cũng có lối chơi tương tự, đòi hỏi người chơi phải thật sự khéo léo với ngòn tay của mình để đưa bóng vào khung thành với một lực vừa đủ, tránh cho bóng đi quá xa hoặc trật khỏi mục tiêu. Nếu bạn không muốn tốn tiền cho những game bóng đá đình đám, Flick Kick Football Kickoff vẫn là một lựa chọn tốt.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Flick Kick Football Kickoff sở hữa đồ hoạ hoạt hình đẹp mắt và nhiều chế độ như: Arcade mode, practice Mode, Bullseye mode, Time Attack cho người chơi thoải mái lựa chọn. Hãy cùng xem qua video gameplay dưới đây để biết cách trở thành một danh thủ trong Flick Kick Football Kickoff:


6. Football Kicks

Football Kicks là game thu hút hơn 8 triệu người chơi với 6 chế độ hấp dẫn như: Beat the Wall, Beat the Clock, Win the Euros, Beat the Goalie, Cross the Ball và một chế độ mang đến cho người chơi cảm giác lo sợ mang tên Sudden Death (cái chết bất ngờ).

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Hãy cùng tạo nên một đội bóng và bắt đầu cuộc hành trình tiến đến chức vô địch, khám phá nhiều sân vận động mới và thậm chí là “tút lại vẻ đẹp trai” của cầu thủ bằng những quả đầu sành điệu. Cũng như một huấn luyện viên, người chơi sẽ theo dõi từng diễn biến của trận đấu nhưng sẽ có cơ hội thực hiện những cú sút mang tính quyết định, đây là một lối chơi mới lạ và khá thú vị.


7. Soccer Superstars Free

Soccer Supetstars là một game khá khác biệt trong danh sách này, với đồ hoạ hoạt hình vô cùng dễ thương. Đây là sản phẩm của một nhà sản xuất game mobile nổi tiếng khác: Gamevil.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Cũng như những tựa game bóng đá trên, Soccer Superstars cũng có 5 chế độ để game thủ lựa chọn: Exhibition, My League, Season, Cup và Dramatic Mode. Bạn sẽ có cơ hội dẫn dắt và phát triển một đội bóng cũng như tham gia những sự kiện và giải đấu tầm cỡ.


8. Football FreeKick

Sút phạt luôn mang lại cho người hâm mộ bóng đá những khoảnh khắc khó quên. Đó là lý do vì sao Football Freekick tuy đơn giản nhưng vẫn có thể gây nghiện cho game thủ với lối chơi tuy dễ nhưng rất khó để thuần thục.

 TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Với những đòi hỏi như: lựa chọn góc sút, hướng sút và có cả sự “góp mặt” của hướng gió, người chơi có thể thoả sức đưa quả bóng đi theo hình cầu vồng hay quả chuối như một Roberto Carlos hay Ronaldo thực thụ. Cảm giác khoan khoái khi đưa được bóng vào khung thành với một đường sút bá đạo sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình điện thoại khá lâu đấy.

TOP 8 tựa game bóng đá hấp dẫn cho Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.