Top game di động đáng chơi nhất trong tháng 5

08/05/2016 08:31 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những gMO tiêu biểu chắc chắn sẽ 'gây bão' trong làng game Việt tháng 5 này!

Phong Vân 3D

top 5 game mobile tháng 5

Phong Vân 3D vốn có tên gốc là Phong Vân Mobile, trò chơi này có được bản quyền từ chính tác giả bộ truyện Phong Vân nổi tiếng - Mã Vinh Thành. Bên cạnh đó,Phong VânMobile còn do nhóm phát triển Thiên Long Bát Bộ 3D mobile phụ trách, đảm bảo chất lượng game sẽ không thua kém các gMO "khủng" khác nhưThiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh.

Trò chơi được xây dựng trên nền tảng Unity 3D kết hợp với HDR (High dynamic range), nhân vật cùng động tác mang phong cách vẽ rất đặc trưng. Các cảnh tượng được thiết kế sống động, chi tiết rõ ràng, bắt mắt. Nhà phát hành VNG đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Phong Vân 3D vào ngày 6.5 vừa qua, và với những gì tìm hiểu được từ gMO này, Thanh Niên Game đánh giá đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng, rất 'đáng đồng tiền bát gạo'.

Quyền Vương 98

top 5 game mobile tháng 5

Quyền Vương 98gMO được chuyển thể từ dòng game đối kháng huyền thoại The King of Fighters nổi tiếng thế giới phát triển từ 1994 đến 2002 của SNK Playmore. SNK và đơn vị phát hành đã quyết định giữ nguyên cốt truyện so với The King of Fighters, do đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm xúc chiến đấu cùng các võ sĩ quen thuộc như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Orochi...

Trước Việt Nam, Quyền Vương 98 đã được phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan, hiện đang nằm trong top game mobile được yêu thích nhất tại các quốc gia này. Trong tháng 5 này, Quyền Vương 98 sẽ công phá thị trường game mobile Việt dưới sự vận hành của Garena.

3Q 360Mobi

top 5 game mobile tháng 5

Được VNG giới thiệu từ khoảng cuối năm ngoái tại sự kiện Đại Hội 360Play với tên gọi 3Q Củ Hành Mobile, trò chơi ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Và phải đến vài tháng sau, 3Q 360Mobi mới chính thức "về tay" người chơi. Tuy nhiên, vẫn phải nói rằng trò chơi này vẫn ở trong giai đoạn thử nghiệm, do đó, rất có thể trong thời gian tới, 3Q 360Mobisẽ còn "chất" hơn nữa.

[mecloud]KuvAUu36Zx[/mecloud]

3Q 360Mobi là phiên bản đi động của MOBA 3Q Củ Hành đang rất phổ biến tại Việt Nam.Trò chơi sở hữu đầy đủ các tính năng đặc sắc làm nên tên tuổi của 3Q Củ Hành với giao diện được thiết kế phù hợp với các thiết bị di động. 3Q 360Mobi hứa hẹn sẽ trở thành cái tên đáng chú ý trong tháng 5 này.

Huyền Thoại MOBA

top 5 game mobile tháng 5

Huyền Thoại MOBA là một webgame MOBA được phát triển bởi NetDragon - Trung Quốc. Trò chơi này là một sản phẩm "lai" giữa Liên Minh Huyền Thoại Dota 2 với hàng loạt những thiết kế đồ họa cũng như tính năng. Được biết, Huyền Thoại MOBA sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 5 này.

Trò chơi sở hữu những tính năng như bảng ngọc, bảng bổ trợ tương đối giống Liên Minh Huyền Thoại, mặc dù hình ảnh đã được thay đổi ít nhiều. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có những đặc sắc khá riêng biệt như việc có thể gọi ra mini-shop trong khi đang chơi, sử dụng quyền hồi sinh hoặc các trang bị xóa thời gian chờ hồi thành.

Touch Mobile

top 5 game mobile tháng 5

Touch Mobile là một game mobile casual vũ đạo âm nhạc khá nổi tiếng tại Trung Quốc, trò chơi là một trong số các sản phẩm mobile vô cùng thành công của Perfect World. Trò chơi đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ phá vỡ thế độc tôn của Au Mobile ngay trong tháng 5

Cũng như hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng Perfect World, Touch Mobile được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa Unity 3D, giao diện trong trò chơi tương đối đẹp mắt và dễ nhìn. Bên cạnh đó, hệ thống vũ đạo của trò chơi là sự kết hợp tinh hoa của rất nhiều tựa game vũ đạo đã từng phát hành trước đó, tạo nên phong cách khá độc đáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.