Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ

05/11/2013 14:37 GMT+7

Touch có đồ họa dễ thương và mịn màng, chi tiết đáng kinh ngạc.

Tựa game nhảy 3D đa nền Touch của nhà phát triển nổi tiếng Perfect World đã cho ra mắt phiên bản dành cho Android vào cuối tháng Chín vừa qua. Tuy chỉ mới là phiên bản thử nghiệm cho hệ điều hành này nhưng sản phẩm vẫn đón nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Nếu bạn vẫn chưa biết Touch là game gì thì đây là một số thông tin tóm tắt về sản phẩm này: Touch là một game online thuộc thể loại casual vũ đạo được phát triển dựa trên engine Unity 3D bởi công ty Perfect World. Đây là một trong những sản phẩm đa nền đầu tiên của công ty này, với mục tiêu phủ rộng khắp trên các nền tảng chơi game như PC client, web game, mobile (Android, iOS...).

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 02

Touch có đồ họa dễ thương và mịn màng, chi tiết đáng kinh ngạc. Các hiệu ứng khi nhảy được trau chuốt kỹ càng kết hợp với những công nghệ ánh sáng, đổ bóng tiên tiến đã thực sự làm rung động người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt phiên bản thử nghiệm.

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 03

Không chỉ có vậy, Touch còn cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật chi tiết đến chân tơ kẽ tóc. Người chơi có thể tự do phát huy khả năng sáng tạo để xây dựng nên nhân vật cho riêng mình bởi những công cụ có sẵn ngay từ lúc tạo nhân vật của game. Thêm vào đó, Touch còn có hệ thống thời trang DIY cho phép người chơi tự thiết kế quần áo, trang sức với màu sắc và họa tiết riêng biệt không đụng hàng với bất kỳ ai.

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 07

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 09

Gameplay vũ đạo của Touch cũng không hề trùng lặp với các tựa game nhảy khác hiện có trên thị trường. Touch đang có ba mode chơi chính gồm Touch, Bong Bóng và Cặp Đôi với cách chơi độc đáo đầy lạ lẫm, hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Ngoài ra, các hệ thống mang tính tương tác xã hội như kết bạn, cặp đôi, kết hôn, hệ thống xã đoàn, chòm sao và nhiệm vụ phong phú,… đương nhiên là những nhân tố không thể thiếu trong Touch.

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 04

Xem thêm hướng dẫn tạo tài khoản và đăng nhập vào Touch tại đây

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 01

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 05

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 06

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 08

Touch - Tựa game nhảy đa nền cực lạ - 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.