Trải nghiệm có 1 không 2: Thám hiểm London trên đôi cánh đại bàng

17/10/2015 14:00 GMT+7

Đoạn phim ấn tượng trong bài viết này, dù chỉ nhằm giới thiệu tính năng Eagle Vision trong game Assiassin's Creed Syndicate, nhưng có thể làm người xem há hốc mồm vì độ hoành tráng và trải nghiệm góc nhìn tuyệt vời có 1 không 2.

Hãng Ubisoft vừa giới thiệu một đoạn phim mới quảng bá tựa game Assassin's Creed Syndicate. Game sẽ được phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 23.10 và trên PC vào ngày 19.11. 



Đoạn phim mô tả một chú đại bàng đầu trắng bay trên mọi nẻo đường của thành phố London, đậu lại trên đỉnh những tòa nhà cổ kính tiêu biểu nhất tại thủ đô nước Anh. Trên lưng chú chim là một máy quay 4K (độ phân giải gấp 4 lần định dạng 1080p FullHD), ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp, chưa từng được chứng kiến từ trước tới nay.

Nội dung đoạn phim nhằm mô tả tính năng "Eagle Vision" trong Assassin's Creed Syndicate, cho phép người chơi quan sát bao quát bản đồ, định vị kẻ thù hoặc địa điểm ở một vị trí rất xa. Bối cảnh của trò chơi là London thời Victoria, giữa cuộc Cách mạng công nghiệp. Ubisoft cho biết họ đã dành tới hai năm để tái tạo lại London năm 1868 với những cảnh quan tuyệt đẹp.

Trải nghiệm có 1 không 2: Thám hiểm London trên đôi cánh đại bàng

Trải nghiệm có 1 không 2: Thám hiểm London trên đôi cánh đại bàng

Trong đoạn video, chú đại bàng đã đậu lại các địa điểm: Walkie Talkie (số 20 đường Fenchurch), lầu 35 cao ốc Sky Garden (cao 150m) và nhà hàng Sushi Samba tại cao ốc The Heron Tower (cao 241m). Một số địa điểm trên mặt đất bao gồm Quảng trường Trafalgar, Tòa thị chính và Nhà hát Shakespear's Globe.

"Chúng tôi lên kế hoạch hàng tháng trời cho đoạn video đầy tham vọng này, để đảm bảo có được các góc quay hoành tráng nhất có thể," Tom Goldberger, Giám đốc PR cao cấp tại Ubisoft cho biết. "Chúng tôi đã làm việc với một đội ngũ sản xuất tuyệt vời, một người huấn luyện đại bàng giàu kinh nghiệm và chú đại bàng được đào tạo rất kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm được thành công. Chúng tôi rất vui vì cuối cùng đã có thể mang đến một trải nghiệm của một trong những tính năng mang tính biểu tượng nhất trong game Assassin's Creed Syndicate. "

Trải nghiệm có 1 không 2: Thám hiểm London trên đôi cánh đại bàng

Chú đại bài Sidney, "diễn viên" chính trong đoạn video

Chuyên gia huấn luyện chim Chris O'Donnell, cùng với chú đại bàng đầu trắng 29 tuổi, Sidney, được tuyển dụng để thực hiện những cảnh quay: "Một con chim đại bàng chưa bao giờ có cơ hội được bay tự do trong môi trường đô thị, vì vậy đây là một dự án rất thú vị. Sidney là một chú đại bàng đã được làm quen với đám đông và với môi trường thành phố. Chúng tôi đã chế ra một sợi dây nịt để cố định máy quay và dành nhiều tháng thử nghiệm sự thoải mái và ổn định của nó. Chúng tôi đã có điều kiện tốt để cho chim bay, những địa điểm tuyệt vời để ghi hình và các cảnh quay chúng tôi có được sau đó là cực kỳ hoành tráng. " 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.