Trailer Mộng Cứu Thế thỏa mắt tín đồ manga

03/11/2015 14:30 GMT+7

Mộng Cứu Thế dự kiến phát hành vào 10 giờ sáng ngày 6.11.2015 dành cho các hệ điều hành IOS, Android và PC.

Từ những thông tin úp mở của nhà phát hành mới về việc ra mắt sản phẩm đầu tay của mình trong những ngày đầu của tháng 11, sáng nay 3.11 trên fanpage Mộng Cứu Thế đã tung trailer chính thức khẳng định thời gian ra mắt cũng như đơn vị phát hành tựa game này tại thị trường Việt là Tap Tap G.R.O.U.P (TTG), một cái tên khá mới và ấn tượng.

Trailer giới thiệu game Mộng Cứu Thế

Các vị thần tạo ra con người để sai khiến và điều khiển họ phục vụ cho mình.Tuy nhiên sự phát triển của loài người ngày càng lớn mạnh làm các vị thần hoảng sợ. Họ giáng những cơn lôi đình, thiên tai xuống nhân loại nhưng không thành công. Loki người đã lên một âm mưu đen tối kết hợp cùng nữ hoàng thông minh xinh đẹp Cleopatra thực hiện một cuộc hoán đổi lịch sử để thay đổi vận mệnh của loài người . Không may cho Loki khi Thor, người anh em không cùng chí hướng đã tìm đến những siêu anh hùng mang sứ mệnh sát thần nhằm ngăn chặn ý đồ đen tối đó là : Quan Vũ, Lý Tiểu Long , Son Goku. Cuộc chiến tưởng chừng không cân sức ấy lại là một ý đồ hết sức tinh tế của nhà phát hành TTG khi đề cao tinh thần đồng đội và khả năng bất tận của con người.

Trailer Mộng Cứu Thế thỏa mắt tín đồ manga

Trailer Mộng Cứu Thế thỏa mắt tín đồ manga

Trailer Mộng Cứu Thế đậm chất Avenger bởi nó hội tụ rất nhiều siêu anh hùng đến từ  mọi không gian và thời gian .Với thông điệp : Khi mà ranh giới giữa cái chính và cái tà, nhân thần và ác thân quá mong manh không thể phân biệt được thì chính con người là nhân tố quyết định sinh tử của bản thân, sinh tồn của thế giới.

Được biết Mộng Cứu Thế là tên Việt hóa của League of Emperors, tiên phong của dòng game thẻ bài kết hợp đối kháng đang được cộng đồng game thủ Việt rất quan tâm. Có lẽ với trailer và những hình ảnh đầu tiên được công khai trên fanpage, Mộng Cứu Thế đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ manga bởi  tạo hình khá “kute”, các tướng và boss được thiết kế theo phong cách chibi nhưng vẫn giữ nguyên các đặc điểm nhận dạng, chỉ cần lướt qua đã thấy rất quen thuộc.

Trailer Mộng Cứu Thế thỏa mắt tín đồ manga

Trailer Mộng Cứu Thế thỏa mắt tín đồ manga

Dự kiến phát hành vào 10 giờ sáng ngày 6.11.2015 dành cho các hệ điều hành IOS, Android, PC, hy vọng Mộng Cứu Thế sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường mobile Việt những tháng cuối năm 2015.

Trailer Mộng Cứu Thế thỏa mắt tín đồ manga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.