Trấn Ma Khúc Mobile: Thêm một game mobile 'bom tấn' của NetEase lộ diện

24/07/2016 14:00 GMT+7

Cặp đôi Trấn Ma Khúc Mobile và Thiên Hạ Mobile hứa hẹn sẽ giúp NetEase Games "thổi tung" triển lãm ChinaJoy 2016 diễn ra vào cuối tuần sau.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, bên cạnh "bom tấn" Thiên Hạ Mobile, NetEase Games còn mang đến triển lãm ChinaJoy 2016 nhiều sản phẩm mới rất đáng quan tâm. Một trong số đó là Trấn Ma Khúc Mobile, phiên bản di động của game online Trấn Ma Khúc được NetEase Games trình làng vào năm ngoái.

Trấn Ma Khúc: Thêm một game mobile bom tấn nữa của NetEase lộ diện

Trấn Ma Khúcgame online do NetEase Games tự nghiên cứu và phát triển với nhiều điểm tương đồng với Diablo của Blizzard Entertainment. Điểm nhấn của game online này là nền tảng đồ họa chất lượng cao, lối chơi có tiết tấu nhanh, hệ thống nhân vật và phụ bản đa dạng.

Trấn Ma Khúc Mobile được giới thiệu là sẽ tái hiện hoàn hảo lối chơi của Trấn Ma Khúc phiên bản PC. Thêm vào đó, Trấn Ma Khúc Mobile còn hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với các trận chiến PvP có đông người tham gia tại các khu vực giao tranh.

Trấn Ma Khúc: Thêm một game mobile bom tấn nữa của NetEase lộ diện

Trấn Ma Khúc Mobile đã trải qua một số đợt thử nghiệm nhỏ tại Trung Quốc và hứa hẹn sẽ làm "nổ tung" ChinaJoy 2016 diễn ra vào cuối tuần sau.

Các thông tin liên quan đến Trấn Ma Khúc Mobile sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin game mobile tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.