Trở thành Lãng Khách trong Cửu âm chân kinh 2

12/10/2014 07:00 GMT+7

Nếu không thích bị bó buộc bởi các môn quy, luật lệ hà khắc của môn phái thì thế lực mới Lãng Khách Giang Hồ (Vô Môn Phái) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi CACK2.

Vào dễ... mà ra cũng dễ

Chỉ cần nhận nhiệm vụ kịch bản Thiên Hạ Biến ở Ác Nhân Cốc là có thể gia nhập vào Vô Môn Phái. Cho dù bạn có là tân thủ hay đệ tử phản sư, xuất sư, dịch dung cũng đều chung một nhiệm vụ hết sức đơn giản, dễ dàng. Sau một thời gian nếu muốn thể nghiệm môn quy, gia nhập phái mới, chỉ cần bỏ ra 30 phút làm xong nhiệm vụ truyền kỳ kịch bản là vào được phái mới. Lại còn không bị giới hạn về môn phái/thế lực có thể tham gia, võ công cũng không bị phế bỏ.

Thanh Niên Game - Không môn phái trong CACK2

Lãng khách giang hồ tiêu diêu tự tại

Thanh Niên Game - Không môn phái trong CACK2

Hai bộ võ học tung hoành ngang dọc

Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ truyền kỳ Thiên Hạ Biến, đệ tử Vô Môn Phái sẽ lần lượt học được 2 bộ võ học là Cuồng Phong Đao Pháp và Khôi Tinh Thích Đấu. Với Cuồng Phong Đao Pháp, người sử dụng lướt nhanh như gió, lấy tốc độ tạo sức mạnh, dùng kĩ năng áp chế khiến đối phương không kịp trở tay. Còn bộ cước Khôi Tinh Thích Đấu thì thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt nhưng lực tác động lên đối phương lại vô cùng mạnh mẽ. 

Thanh Niên Game - Không môn phái trong CACK2

Thanh Niên Game - Không môn phái trong CACK2

Tiêu diêu tự tại

Võ công, nội công mạnh cũng chỉ là một phần, còn điểm thu hút nhất của Lãng Khách chính là cuộc sống tiêu diêu tự tại, vô lo vô ưu. Không bị ràng buộc bởi môn quy, không có điểm pháp độ. Có thể thoải phái bắt cóc kiếm tiền, cướp tiêu, cướp ngục không cần sám hối.

 Thanh Niên Game - Không môn phái trong CACK2

Tiêu diêu tự tại mặc thế sự đổi thay

Tuy chỉ là một Lãng Khách nhưng tất cả những tính năng của môn phái/thế lực trong giang hồ họ gần như không thiếu thứ gì: cướp sách, do thám,... Điều này luôn đảm bảo cho họ có một nguồn thu nhập nhất định, phục vụ cho cuộc hành tẩu giang hồ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.