Tựa game kinh dị sinh tồn Chernobylite tung trailer ấn định ngày phát hành

15/07/2021 16:42 GMT+7

Mặc dù đạt được mức độ thành công khiêm tốn thông qua Early Access trên Steam, nhưng Chernobylite đang mong muốn tạo một cú đột phá khi có một màn ra mắt đặc biệt mạnh mẽ mùa hè này.

Mặc dù đạt được mức độ thành công khiêm tốn thông qua Early Access trên Steam, nhưng Chernobylite đang mong muốn tạo một cú đột phá khi có một màn ra mắt đặc biệt mạnh mẽ mùa hè này.
Mới đây nhà phát triển The Farm 51 đã phát hành một đoạn trailer tiết lộ sâu hơn về câu chuyện của Chernobylite, trong đó đề cập đến mối quan hệ giữa nhân vật chính Igor và những tương tác bạo lực của anh ta với một nhân vật tên là Black Stalker.
Trong đoạn trailer cho thấy lúc đầu Igor tuyên bố là một khách du lịch đến khu vực cấm Chernobyl. Tuy nhiên, thông qua các tương tác của anh ấy với Black Stalker, rõ ràng là Igor còn có những ý định khác chứ không phải chỉ đơn thuần là đi ngắm cảnh ở đây. Anh ta đang tìm kiếm một người phụ nữ tên là Tatianna, người mà đã xuất hiện trong giấc mơ của anh ta và bảo anh ta tìm kiếm cô ấy. Điều này làm phật lòng Black Stalker, người rất quen thuộc với Igor. Black Stalker rõ ràng không muốn Igor và Tatianna ở gần nhau.
Ở một nơi khác, người ta đã xác nhận rằng Igor là một nhà khoa học đã từng làm việc tại Nhà máy điện Chernobyl trở về vùng đất hoang hạt nhân của Vùng đất cấm 30 năm sau thảm họa. Tatianna là hôn thê của anh ta, người đã biến mất trong một biến cố bí ẩn. Tuy nhiên, rõ ràng có nhiều điều đã diễn ra.
Một chi tiết thú vị khác được tiết lộ trong trailer Chernobylite là khả năng khám phá ký ức của Igor. Không rõ đó là ký ức đã mất của Igor hay của người khác, nhưng dù sao thì Igor cũng có thể tìm hiểu sâu về chúng và người chơi sẽ được khám phá những khu vực này, không giống như Void trong Dishonored. Cũng không rõ bằng cách nào Igor có thể đi sâu vào những ký ức này, nhưng nó có thể liên quan đến một thiết bị mà anh ấy đặt trên đầu.
Có vẻ như Chernobylite không phải là một game có một câu chuyện tuyến tính mà thay vào đó mỗi màn chơi của Chernobylite là duy nhất, vì vậy người chơi có thể trải nghiệm câu chuyện độc đáo so với những người chơi khác. Điều đó đặc biệt đúng do nhiều quyết định dựa trên câu chuyện mà người chơi sẽ đưa ra cho Igor trong suốt trò chơi.
Cùng lúc với việc tung trailer, nhà phát hành còn cập nhật bản vá cho phiên bản truy cập sớm trước khi phát hành trong hai tuần nữa. Bản vá giải quyết nhiều lỗi và các vấn đề về hiệu suất, đồng thời hỗ trợ thêm cho các ngôn ngữ khác.
Chernobylite sẽ phát hành ngày 28.7 trên PC cùng với các nền tảng PS4 và Xbox One vào cuối mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.