Upsilon Circuit: Xứng đáng là game kỳ dị và quái đản nhất thế giới

16/03/2015 07:15 GMT+7

Cơ hội để bạn được chơi Upsilon Circuit còn hiếm hơn là… nhặt được vàng. Và những người muốn chơi có nguy cơ chỉ có thể chơi được duy nhất một lần trong đời.

Tại PAX East năm nay, nhà phát triển game độc lập Robot Love Kitty đã trình làng gameplay của Upsilon Circuit, một tựa game cực kỳ quái lạ mà họ đã từng giới thiệu ý tưởng vào năm ngoái.

Gameplay của Upsilon Circuit tại PAX East 2015

Upsilon Circuit là một trò chơi chỉ cho phép 8 người được đăng nhập vào máy chủ cùng một lúc, quái chiêu hơn, đợt đăng nhập chỉ xảy ra… 1 tháng 1 lần. Nếu chưa đủ “choáng” thì 8 người may mắn đăng nhập thành công chỉ được phép chơi… 1 lần, và dùng chung… 1 nhân vật, khi nhân vật duy nhất tử nạn thì người kế tiếp sẽ là người điều khiển. 

Game kì dị Upsilon Circuit: Xếp hàng để được chơi

(Ảnh: IndieGames)

Đây vẫn chưa phải là những điểm dị nhất của Upsilon Circuit, khi người chơi “lên dĩa” thì những người theo dõi trực tiếp sẽ được chọn ngẫu nhiên để tiếp tục chơi, người chơi thành người xem và ngược lại. Theo tính toán thì sẽ không có ai “rờ” được Upsilon Circuit tới… 2 lần, bạn chỉ có 1 cơ hội duy nhất trong đời để chơi game.

Game kì dị Upsilon Circuit: Xếp hàng để được chơi

(Ảnh: Trang chủ Upsilon Circuit)

Game thủ sẽ không được đụng đến điểm kinh nghiệm, quyền quyết định sẽ rơi vào tay người xem cũng như quyền nâng chiêu cho nhân vật, thú vị hơn nữa là họ cũng là người sắp xếp quái vật và bẫy trên đường đi. Robot Love Kitty không quá bỏ rơi người xem vì đã có sẵn minigame để họ có thể tham gia và tích lũy thêm… cơ hội đăng nhập vào game.

Đội ngũ phát triển game Robot Love Kitty chỉ vỏn vẹn có… 2 thành viên đồng thời cũng là 1 cặp vợ chồng là: Calvin Goble và Alix Stolzer.

Game kì dị Upsilon Circuit: Xếp hàng để được chơi

 Đội ngũ Robot Love Kitty, Calvin Goble (trái) và Alix Stolzer (phải) (Ảnh: Polygon)

Đây có lẽ là ý tưởng điên rồ nhất từ trước tới giờ, không rõ là sẽ có bao nhiêu người sẵn sàng xếp hàng để được thử game 1 lần duy nhất nhỉ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.