VLTK: Công Thành Chiến mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng

18/05/2015 15:55 GMT+7

Ngày 16.5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ: Công Thành Chiến tổ chức buổi sinh nhật 1 tuổi hoành tráng tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Không chỉ là buổi tiệc mừng sự tái sinh của thương hiệu VLTK, mà còn là dịp để những cố nhân gắn bó lâu dài với game tái ngộ cùng nhau.

Giới thiệu về Võ Lâm Truyền Kỳ có vẻ như đã quá dư thừa, khi đây là một trong những trò chơi đặt nền móng đầu tiên, góp phần định hình nên bộ mặt ngành game Việt mà chúng ta biết đến ngày nay. Tuy nhiên với bề dày chiến tích dày cộm đó, cũng ít ai ngờ rằng sau khi tái xuất giang hồ với phiên bản VLTK: Công Thành Chiến, thương hiệu lâu năm này lại gặt hái được thành công như "ngày hôm qua", quy tụ được cộng đồng game thủ sôi động, nhộn nhịp và tâm huyết với game.

Ý thức được sự ủng hộ của game thủ, buổi offline sinh nhật 1 tuổi của VLTK: Công Thành Chiến được tổ chức rất hoành tráng tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM), với mức độ quy mô được xem như lớn nhất trong các sự kiện dành cho game thủ của nhà phát hành VNG từ đầu năm 2015 đến nay.  Và sự hưởng ứng của các game thủ trung thành cũng rất lớn. Ngay từ 1 tiếng đồng hồ trước khi sự kiện diễn ra, các game thủ đã lấp kín toàn bộ hội trường của nhà hát Bến Thành.

Có một điều khá thú vị, là những thành viên tham dự buổi lễ hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc rất "nặng nợ" với tựa game. Dù còn chơi hay đã "rửa tay gác kiếm", những cố nhân này gặp lại nhau, tay bắt mặt mừng như mới ngày hôm qua, khiến không khí buổi gặp mặt thân mật và gần gũi như tại một... sơn trang nào đó. Đáng chú ý, nam ca sĩ từng gắn bó với VLTK một thời gian dài trước đây là Ưng Hoàng Phúc cũng có mặt góp vui, biểu diễn các bài hát mang tính truyền thống của VLTK. 


Ca khúc Tình Trong Thiên Hạ với giọng ca của Tay Chơi Bố Già


Ta Đi Tìm Em của "đệ tử Cái Bang" Kim Minh Huy


Thà Rằng Như Thế, ca khúc gắn liền với sự nghiệp solo của Ưng Hoàng Phúc

Điểm nhấn của toàn bộ chương trình chính là giải đấu 5vs5, và có lẽ từ lâu, các game thủ VLTK - Công Thành Chiến mới có dịp chứng kiến trở lại. Mặc dù có đến hàng ngàn người tham dự, nhưng chỉ có 20 game thủ may mắn có được cơ hội tham chiến. Mời bạn đọc cùng thưởng thức lại trận đấu "đỉnh cao" tại giải đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.