Vượt ải Tiểu Bái, đối đầu “chiến thần” dũng mãnh nhất Công Thành Chiến

29/05/2015 14:48 GMT+7

Tiểu Bái chỉ là một tòa thành nhỏ ở Trung Nguyên nhưng lại là thử thách khó nhằn với không ít game thủ Công Thành Chiến. Muốn đánh hạ thành Tiểu Bái, người chơi phải chiến thắng được Lữ Bố - vị chiến thần lừng danh trong thời đại Tam Quốc.

Sau khi lưu lạc đến Từ Châu, Lữ Bố được Lưu Bị giao cho nhiệm vụ trấn giữ thành nhỏ Tiểu Bái. Muốn chiếm được Tiểu Bái, game thủ cần phải vượt qua hai cửa ải khó khăn: đánh bại thế trận cung tiễn dày đặc của “lão tướng” Hoàng Trung và hạ gục đội Trọng kỵ tinh nhuệ của Lữ Bố.

 

Đối đầu với Hoàng Trung cửa ải đầu tiên, người chơi nên sử dụng tướng tank Tào Nhân ở tiền quân để chịu dame cung tiễn, sử dụng hậu quân để tạo nên sát thương. Khi phải đối đầu cùng Lữ Bố, các vị Chúa công phải áp dụng lối đánh “lấy cứng chọi cứng”, sử dụng chính Lữ Bố hay Quan Vũ ở vị trí tiền quân, trực tiếp đánh bại vị mãnh tướng lừng danh Tam Quốc này.

Dù được mệnh danh là chiến thần nhưng Lữ Bố không thể hoàn toàn bất bại. Bồi dưỡng võ tướng hợp lý, sắp xếp trận hình linh hoạt, các game thủ Công Thành Chiến hoàn toàn có thể khuất phục được Lữ Bố và nắm giữ thành Tiểu Bái trong tay.

Webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến đã có mặt tại www.360game.vn – cổng game đông vui nhất Việt Nam.

Chơi ngay tại: http://ctc.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.