War Thunder sắp ra mắt trên PS5 và Xbox Series X

27/10/2020 10:00 GMT+7

Nhà phát triển Gaijin đã úp mở rằng phiên bản mới của War Thunder sẽ có “rất nhiều điều bất ngờ khác”.

Tựa game chiến đấu quân sự miễn phí War Thunder sẽ ra mắt phiên bản mới trên hệ máy chơi game thế hệ mới vào tháng tới với chế độ chơi chéo và một số nâng cấp về hình ảnh.
Kể từ khi ra mắt đầu vào năm 2013, War Thunder đã mang đến thêm một lựa chọn cho các game thủ yêu thích thể loại game chiến đấu quân sự ngoài World of TanksWorld of Warships. Sắp tới đây các game thủ sử dụng thế hệ máy console tiếp theo sẽ được trải nghiệm War Thunder trên PlayStation 5 và Xbox Series X vào tháng tới.
Phiên bản cập nhật mới có tên là New Power của War Thunder sẽ có thể chơi chéo trên các hệ máy console thế hệ mới cùng với game engine mới có tên là Dagor Engine, theo đó sẽ mang lại những cải tiến rất lớn về hình ảnh của game.
Những chi tiết như cỏ bị nghiền nát bởi xích xe tăng và những đám mây bị máy bay chiến đấu bay xuyên qua sẽ được thể hiện một cách tinh tế và chân thực. Đồ hoạ trên các hệ máy chơi game mới sẽ chạy ở độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khung hình/ giây, trong khi phiên bản PC sẽ được hỗ trợ công nghệ DLSS để mang lại hình ảnh mượt mà và rõ ràng hơn.
Ngoài ra nhà phát triển Gaijin đã úp mở rằng phiên bản mới của War Thunder sẽ có “rất nhiều điều bất ngờ khác”.
War Thunder là tựa game miễn phí trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X sẽ ra mắt vào giữa tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.