Warhammer 40.000: Freeblade - Game đầu tiên trình diễn trên iPhone 6s và 6s Plus

10/09/2015 10:09 GMT+7

Thế hệ chip A9 mới tăng tốc độ xử lý và hiệu năng đồ họa hứa hẹn chơi game sướng tay hơn.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple đã công bố thế hệ iPhone mới mang tên 6s và 6s Plus. Trong đó, nổi bật là thế hệ chip xử lý mới A9 trên nền tảng cấu trúc 64-bit, hứa hẹn trở thành chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay.

A9 là thế hệ vi xử lý thứ 3 mang cấu trúc 64-bit, tăng hiệu năng xử lý CPU lên đến 70% và 90% đồ họa so với phiên bản trước. Bên cạnh đó, công nghệ 3D Touch mới được tích hợp vào chiếc smartphone mới của Apple, cũng mở ra nhiều cơ hội cho các nhà phát triển game.

Apple đã trình diễn sức mạnh thế hệ vi xử lý A9 của iPhone 6s và 6s Plus bằng trò chơi Warhammer 40.000: Freeblade. Đây là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3 của nhà phát triển Pixel Toys. Trong game, người chơi sẽ điều khiển Imperial Knight – một robot chiến đấu khổng lồ chống lại đạo quân ngoài hành tinh.

Trong buổi trình diễn game, Andy Wafer – đồng sáng lập hãng game Pixel Toys đã hết lời khen ngợi khả năng chơi game trên iPhone 6s và 6s Plus. Nhờ tăng hơn 90% sức mạnh xử lý đồ họa trong chip A9, các nhà phát triển giờ đây có thể thêm nhiều yếu tố chi tiết hơn vào game ,cũng như các hiệu ứng kỹ xảo như cháy nổ, phá vỡ công trình mang lại cảm giác chân thật hơn trong thế giới ảo.

Công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s và 6s Plus giúp các nhà phát triển mở rộng khả năng tương tác giữa game thủ với trò chơi hơn. Ví dụ như trước đây game thủ cần phải bấm nút chuyển súng hay nút nạp đạn, thì giờ đây chỉ cần ấn mạnh hơn lên màn hình đổi súng, thu ngắn tầm nhìn hay nạp đạn…

iPhone 6s và 6s Plus sẽ được bán từ ngày 12.9, với mức giá lần lượt là 649 USD và 749 USD cho phiên bản 16 GB.   


Xem Warhammer 40.000: Freeblade chạy trên iPhone 6s và 6s Plus.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.