Warlords of Draenor - Sơ lược về 2 cha con “trùm cuối” (P.1)

08/09/2014 10:00 GMT+7

Grommash Hellscream đã được xác nhận sẽ là "trùm cuối" trong phiên bản mở rộng thứ 5 và là mới nhất của game online World of warcraft - Warlords of Draenor.

Phiên bản mở rộng thứ 5, Warlords of Draenor, đánh dấu chặng đường 10 năm phát  triển của game MMORPG thịnh hành nhất thế giới, World of warcraft, đưa người chơi trở về quá khứ đối mặt với những nhân vật được xem là huyền thoại của thế giới Warcraft. Tuy nhiên đoạn trailer cinematic tuyệt vời của Warlords of draenor vừa được tung ra cách đây không lâu, có thể sẽ khiến người xem nếu không phải là fan của WoW bối rối.

Câu truyện bắt đầu từ…

Garrosh Hellscream

Garrosh Hellscream là cựu thủ lĩnh (Warchief) của phe Horde, đồng thời là một minh chứng sống cho thấy sự nguy hiểm của thói hung tàn không được kiểm soát.

Garrosh sinh ra trên mảnh đất quê hương của loài Orc, Draenor, và trưởng thành mà không bị ảnh hưởng bởi máu quỷ, nguồn gốc đã khiến Orc trở thành nô lệ của Burning Legion và xâm chiếm Azeroth. Mặc dù không bị tiêm nhiễm bởi máu quỷ nhưng Garrosh lại bị ám ảnh bởi di sản khổng lồ từ gia tộc: cha anh ta - Grommash Hellscream, người đầu tiên đón nhận “món quà” của quỷ bằng cách uống máu chúa tể pit lord Mannoroth. Garrosh lớn lên trong “cái bóng” của cha mình cho đến khi gặp được Thrall – người hồi sinh tộc Orc và sáng lập ra liên minh Horde, và được nghe giải thích về cái chết của cha mình, sự hy sinh cao cả để gỡ bỏ lời nguyền của quỷ và giải phóng dân tộc Orc.

Thời gian thấm thoát trôi qua, Garrosh sánh vai cùng Thrall chinh chiến Azeroth và nhanh chóng trở thành anh hùng trong liên minh Horde sau những chiến công trước đạo quân của Lich King. Khi Deathwing trở lại tàn phá thế giới, Thrall buộc phải nhường lại ngai vàng cho Garrosh để thực hiện kế hoạch giải cứu thế giới.

Với quyền lực của một thủ lĩnh, Garrosh ra sức tìm kiếm và thu thập thêm nhiều tài nguyên và đất đai màu mỡ cho dân tộc của mình, dẫn đến nổ ra những cuộc chiến tàn khốc với phe Alliance, đốt phá thành trì Theramore và sau đó kéo dài cuộc xung đột lan sang những vùng đất mới, Pandaria. Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự ngông cuồng và hiếu chiến của Garrosh chính là dã tâm tạo dựng một thế lực Horde mới theo ý mình, bằng cách hấp thu sức mạnh từ quả tim của Old God, châm ngòi kích động, chia cắt thế lực Horde và tuyên chiến với Alliance. 

Chế độ cai trị độc tài có phần hơi giống “hitler” của Garrosh đã khiến anh phải trả giá khi liên minh của cả 2 phe Horde lẫn Alliance đều “Vây hãm thành Orgrimmar” (Siege of Orgrimmar). Hellscream thảm bại, bị bắt chờ ngày xét xử. Nhưng anh không những không biết hối lỗi mà còn vượt ngục trốn thoát, trở về quá khứ với ý định hợp sức cùng cha mình, viết lại lịch sử Warcraft.

Mời bạn đọc đón xem phần 2, Grommash Hellscream - thủ lĩnh của Iron Horde.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.