Warriors: "Rock" cùng Chung kết mùa 4 LMHT

18/09/2014 10:10 GMT+7

Hãng Riot Games vừa giới thiệu "Warriors", ca khúc đại diện cho Vòng chung kết Thế giới mùa 4 của game Liên minh huyền thoại, do ban nhạc rock Imagine Dragons biểu diễn.

Vào 16h chiều nay 18.09, Chung kết Thế giới Liên minh huyền thoại mùa 4 sẽ chính thức khởi tranh. 16 đội LMHT mạnh nhất thế giới sẽ quy tụ về "kinh đô" thể thao điện tử Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ cống hiến cho người xem những trận thư hùng kịch tính mang đậm tính chiến thuật.

Nhằm tăng nhiệt cho giải đấu LMHT được mong đợi nhất trong năm, hãng Riot Games vừa tung ra một music video (MV) sôi động có tên "Warriors", do ban nhạc rock nổi tiếng Imagine Dragons (Mỹ) trình bày.

Ca khúc Warriors:

Mời bạn đọc cùng thưởng thức ca khúc này, với những hình ảnh hoạt hình hết sức đẹp mắt:

Music video "Warriors" (các bạn có thể bật Subtitles để xem phụ đề dịch tiếng Việt lời bài hát) (Video: VETV)

Đoạn MV mô tả những cung bậc cảm xúc khác nhau của các vận động viên/game thủ LMHT, niềm hạnh phúc tột cùng khi giành chiến thắng trong Đấu trường công lý cũng như nỗi đau khi bị đánh bại.

Chung kết Thế giới LMHT mùa 4 sẽ khai mạc từ ngày 18.09 và bế mạc vào ngày 19.10. Tổng giải thưởng lên đến 2.130.000 USD (tương đương hơn 42 tỉ đồng).

Một số hình ảnh trong MV:

Ca khúc Warriors:

Ca khúc Warriors:

Ca khúc Warriors:

Ca khúc Warriors:

Ca khúc Warriors:

Ca khúc Warriors:

(Ảnh: Trang chủ League of legends)

Bạn đọc có thể tải bản MP3 của "Warriors" tại đây.

Ban nhạc Imagine Dragons

Imagine Dragons là ban nhạc Alternative rock, thành lập năm 2008 tại Las Vegas, Mỹ. Với album đầu tay Night visions (2012) tiêu thụ hàng triệu bản, Imagine Dragons đã ngay lập tức trở thành tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc Alternative thế giới.

Warriors:

(Ảnh: MTV)

Không chỉ thành công về thương mại, Imagine Dragons cũng làm hài lòng các chuyên gia khi giành giải Grammy 2014, hạng mục "Trình diễn Rock xuất sắc nhất", cho ca khúc Radioactive.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Imagine Dragons được mời tham gia các dự án giải trí. Ban nhạc đã có ca khúc "Battle cry" sử dụng trong bộ phim Transformers: Age of extinction và "Top of the world" trong game bóng đá PES 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.