Webgame Ngạo Thiên tung teaser, ấn định ngày ra mắt

17/10/2015 09:50 GMT+7

Webgame Ngạo Thiên (VTC Game) vừa tung teaser, hé lộ đoạn trailer đặc sắc đồng thời ấn định thời điểm ra mắt cộng đồng game thủ...


Trailer giới thiệu Ngạo Thiên

Ngạo Thiên (tên gốc tiếng Trung: Thần Sáng Cửu Châu) là một webgame MMORPG 2D lấy đề tài tiên hiệp được phát hành bởi Tencent tại thị trường Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, webgame này đã mở hơn 200 máy chủ phục vụ game thủ Trung Quốc, và được xếp vào một trong những webgame "ăn khách" nhất tại đó.

Ngạo Thiên tung teaser, ấn định ngày ra mắt

Ngạo Thiên đã được VTC Game đưa về Việt Nam từ khoảng thời điểm tháng 8, và mặc dù fanpage của trò chơi đã được mở từ thời điểm đó, tuy nhiên phải chờ tới tận hiện tại, cộng đồng game thủ mới có thể nắm được thời điểm ra mắt của webgame 2D này.

Ngạo Thiên tung teaser, ấn định ngày ra mắt

Ngày hôm qua 16.10, Ngạo Thiên đã chính thức tung teaser, qua đó hé lộ đoạn trailer giới thiệu đầy đủ cốt truyện, hệ thống tính năng tương đối đặc sắc trong game. Đồng thời, nhà phát hành VTC Game cũng đã đặt "đồng hồ đếm ngược" đến ngày chính thức ra mắt công đồng game thủ vào ngày 22.10.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về webgame Ngạo Thiên tại: https://ngaothien.vtcgame.vn/teaser/. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan tới Ngạo Thiên trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.