WoW kỷ niệm 10 năm phát hành bằng bản mở rộng "khủng"

08/10/2014 08:00 GMT+7

Phiên bản mở rộng mới nhất Warlords of Draenor hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, dù vẫn còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức ra mắt nhưng lượng đặt trước đã hơn 1,5 triệu bản.

World of warcraft (WoW) được ra mắt vào tháng 11 năm 2004. Trước đây, khi phiên bản Wrath of the Lich King ra mắt tại Trung Quốc, con số người sử dụng bùng nổ đạt mức kỉ lục, 12 triệu người. Sau đó, con số này dần tuột dốc và đến thời điểm ngày 30 tháng 7 nằm 2014, lượng người chơi chỉ còn ở mức 6.8 triệu.

Tháng 11 này sẽ là kỷ niệm 10 năm hành trình dài của "lão đại" World of warcraft (WoW). Tưởng chừng như khi lượng người chơi của tựa game này giảm đi thì Blizzard sẽ sớm dừng việc hỗ trợ, nhưng thực tế thì ngược lại.  Một phiên bản mở rộng mang tên Warlords of Draenor đã được phát triển và sẽ là phiên bản mở rộng lớn nhất chưa từng có trong lịch sử WoW.

Trailer phiên bản Warlords of Draenor

"Đội ngũ phát triển nay đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thời điểm chúng tôi cho ra mắt phiên bản Mist of Pandaria vào năm 2012," - Giám đốc sản xuất WoW J. Allen Brack cho biết - "Chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện ngay một bản mở rộng tiếp theo với những ý tưởng mới mẻ ngay sau đó. Đội ngũ Wow chưa bao giờ hùng hậu hơn và những ý tưởng thì tuôn trào hơn bao giờ hết".

Warlords of Draenor sẽ là phiên bản mở rộng thứ 5 của WoW. Tuy chỉ đang giai đoạn pre-order (đặt trước) nhưng con số bán ra cũng đã cán mức 1.5 triệu bản. Warlord of Draenor sẽ ra mắt vào ngày 13.11.2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.