WWE 2K16: Steve Austin trở thành gương mặt ảnh bìa của tượng đài game đấu vật

13/07/2015 09:05 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game thưởng thức trailer ảnh bìa của tựa game WWE 2K16 với sự tham gia của siêu sao Steve Austin.

Lại một lần nữa các fan hâm mộ WWE sẽ được nghe tiếng kính vỡ và đoạn rock quen thuộc, nhưng lần này "Stone Cold" Steve Austin của chúng ta sẽ không bước ra như một đấu sĩ trên sàn mà là một biểu tượng của trang bìa WWE 2K16.

Mặc dù hiện tại, Steve không còn là siêu sao chính thức của WWE nhưng với quãng thời gian huyền thoại mà ông đã cống hiến, "lão rắn chuông hung hãn" của WWE xứng đáng với những thành quả đạt được ngày hôm nay. Steve Austin cho biết "Nhận được cuộc gọi đó và trở thành gương mặt trang bìa của một tựa game hoành tráng và dữ dội nhất từ trước đến nay, cũng như việc được có tên trong danh sách siêu sao của game, được tiếp cận với những công nghệ làm nên game và được thi đấu trên sàn nhiều năm qua là những điều vô cùng ý nghĩa đối với tôi".


Trailer trang bìa WWE 2K16 với sự góp mặt của Steve Austin.

Trang bìa với hình ảnh Steve Austin danh giá sẽ được xuất hiện trong WWE RAW cũng như những chương trình quảng cáo của WWE và chắc chắn rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng biểu tượng WWE 2K16 trên màn hình game vào ngày 27.10 năm nay. Các game thủ hãy cùng chờ đợi để một lần nữa được nghe tiếng gương vỡ và đoạn rock huyền thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.