Xbox Game Pass gây ấn tượng với loạt game mới

20/01/2021 06:24 GMT+7

Gần 10 tựa game với những cái tên nổi trội như Yakuza, Control, Desperados 3... sẽ gia nhâp dịch vụ chơi game trả phí hàng tháng Xbox Game Pass trong tháng 01.2021.

Thay vì cạnh tranh với chiến lược game độc quyền (Exclusive Games) mà Sony đang theo đuổi đối với hệ sinh thái PlayStation, nhà Microsoft tập trung xây dựng trải nghiệm chơi game "trọn gói" (Subscription) trả phí hàng tháng thông qua Xbox Game Pass - với khả năng liên kết cả Xbox, PC lẫn công nghệ chơi game đám mây.
Chỉ trong quãng thời gian ngắn từ giữa năm 2020 đến nay, Xbox Game Pass dần nhận được sự quan tâm/đầu tư nghiêm túc của Microsoft, được đánh giá ngày càng tốt về dịch vụ và đặc biệt là kho game cập nhật liên tục, với nhiều cái tên rất chất lượng. 
Vừa qua, Microsoft đã công bố 9 tựa game mới sẽ gia nhập thư viện Xbox Game Pass, trong đó có nhiều cái tên gây ấn tượng mạnh với game thủ. Cụ thể, các tựa game này bao gồm: Outer Wilds, Yakuza 3 - 4 - 5 (Remastered), Desperados 3, Donut County, Cyber Shadow, The Medium và Control.
Bộ ba Yakuza dĩ nhiên là ba cái tên được game thủ Châu Á quan tâm bậc nhất, ngoài ra, Control, Outer Wilds và Desperados 3 đều là những tựa game vô cùng chất lượng mà người dùng Xbox Game Pass không nên bỏ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.