Xem màn đánh Boss mãn nhãn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

23/05/2015 14:00 GMT+7

Mới đây, một game thủ có may mắn được tham gia đợt thử nghiệm khép kín Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã hé lộ clip PVE với Boss, giải mã nhiều thắc mắc của game thủ.

Ngày 28.5 sắp tới gần, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đang rục rịch cựa mình để ra mắt làng game trong nước và trên toàn thế giới. Các sự kiện liên tục diễn ra trên trang chủ và các trang game liên quan đều thu hút không ít sự chú ý của game thủ, đang trong trạng thái “căng mắt” ra để chờ hay lục lọi khắp nơi để mong có code trải nghiệm.

Bên cạnh video hé lộ những đổi mới giao diện trong đợt Tinh Anh Khảo Thí (giai đoạn thử nghiệm dành riêng cho một số game thủ được Tencent lựa chọn), video lần này sẽ khiến bạn mãn nhãn với màn PVE Boss trong phiên bản mới.

Mặc dù cơ chế solo PVE không thay đổi gì nhiều so với đợt Alpha test 3, nhưng dường như hệ thống Boss ngày càng trở nên “khó nhằn” hơn bao giờ hết. Nhân vật chính trong video của chúng ta ngoài việc thoát khỏi công kích không ngừng bởi “nanh vuốt” Boss, lại phải làm sao để giữ độ linh hoạt trong chiến đấu.

Xem màn đánh Boss mãn nhãn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Ngoài ra, nếu để ý kĩ, ta thấy Boss trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao còn có thêm kĩ năng đánh đối thủ dưới nước. Vì vậy mỗi lần “rút bớt” HP của đối phương, BOSS còn dí sát không buông khiến cho game thủ này phải “co giò” chạy trốn hai lần, và mỗi lần trốn trên nước đều gặp phải công kích liên tục.

Xem màn đánh Boss mãn nhãn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Đến cuối video, trận đấu ngày càng diễn ra gay cấn khi lượng HP của Boss gần hết, nhân vật chính có khả năng thủ thắng. Nhưng thật đáng tiếc, đến phút cuối cùng, anh chàng lại không kịp chạy khỏi phạm vi gây tổn thương của Boss, và nhận lấy cái chết bi thảm.

Xem màn đánh Boss mãn nhãn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Mặc dù BOSS trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ngày càng trở nên “đô con” lẫn “máu dày” hơn phiên bản trước, nhưng điểm đáng mừng là HP của Boss sẽ không reset khi bạn đã thoát khỏi “nanh vuốt”, hồi phục máu và quay lại để chiến đấu. Như thế sẽ vừa tiết kiệm được thời gian, lại giúp ta có điều kiện để giành chiến thắng. Các hiệu ứng skill và khinh công của Thái Bạch trong phiên bản lần này cũng có điểm mượt mà, uyển chuyển hơn trước, mang đậm phong cách kiếm hiệp.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về tựa game đáng chú ý này, mong quý độc giả đón đọc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.