Xenoblade Chronicles X "nhá hàng" phim cắt cảnh đầy ấn tượng

29/04/2015 12:20 GMT+7

Xenoblade Chronicles X được xem là game nhập vai Nhật Bản hot nhất trong tháng 4 này với đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng và đang được rất nhiều game thủ háo hức mong chờ.

Xenoblade Chronicles X là game nhập vai Nhật Bản (JRPG) được phát triển bởi Monolith Soft và phát hành bởi hãng Nintendo, đây là phiên bản mới nhất của loạt game Xeno của Monolith Soft. Mới đây, Xenoblade Chronicles X đã "nhá hàng" bằng hai đoạn cắt cảnh cực kỳ ấn tượng làm tăng thêm phần háo hức cho người chơi.


Xenoblade Chronicles X
dựa trên ý tưởng về cuộc chiến tranh giành lại độc lập và chủ quyền của con người khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm. Với cốt truyện và cách chơi gần gũi, Xenoblade Chronicles X lại mang lại nhiều điều thú vị cho các game thủ khi nhập vai nhân vật. Người chơi sẽ phải chiến đấu trên con tàu White Whale để bảo vệ hành tinh Mira, tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng khi có rất nhiều những sinh vật khổng lồ cản trở hành trình của họ.

Lấy bối cảnh là 1000 năm sau Xenoblade Chronicles, Xenoblade Chronicles X được xây dựng với diện tích rộng hơn gấp 5 lần "người tiền nhiệm" cũng như nền đồ họa đỉnh cao sẽ mang lại cảm giác hứng thú khi chơi.


Bên cạnh đó, những nhân vật trong game được chăm chút kỹ lưỡng và cốt truyện tương đối dễ hiểu, tất cả khiến Xenoblade Chronicles X hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm JRPG đáng mong chờ. Xenoblade Chronicles X ra mắt tại thị trường Nhật vào ngày 29.4, và sẽ phát hành tại Bắc Mỹ trong năm nay, độc quyền cho hệ máy Wii U. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.