Xuất hiện... lính cổ dài trong Battlefield hardline

01/07/2014 13:00 GMT+7

EA đã đổi hãng phát triển, đổi cả tên game nhưng lỗi thì vẫn... không đổi!

Battlefield hardline, phiên bản tiếp theo của loạt game bắn súng đình đám Battlefield đã rất "hot" từ khi được công bố và bắt đầu giai đoạn open beta (kết thúc vào ngày 26.6 vừa qua). Với việc DICE "sang tay" cho Visceral Games (nổi tiếng với các trò chơi Dead space, Dante's inferno) nắm chính cũng như lái bối cảnh trò chơi sang cuộc chiến không khoan nhượng giữa lực lượng cảnh sát và tội phạm, Battlefield hardline được kỳ vọng sẽ mang đến một "luồng gió mới" cho dòng Battlefield.

Chưa có nhận xét gì nhiều về game vì thời lượng trải nghiệm trò chơi không dài nhưng trong quá trình "chiến đấu", rất nhiều game thủ đã "vạch lá tìm sâu" được một lỗi rất quen thuộc từng xuất hiện trong Battlefield 3Battlefield 4 trước đây và dường như Visceral Games vẫn chưa khắc phục được. Lỗi xuất hiện... "lính cổ dài".

 Xuất hiện...  lính cổ dài trong Battlefield hardline

 

Thật vậy, nếu ai đã từng "kinh" qua Battlefield 3Battlefield 4 đôi lúc sẽ bắt gặp đồng đội của mình với cái cổ... dài ra bất thường đồng thời bắn súng bằng... chân thay vì bằng tay. Còn trong Battlefield hardline, lỗi này lại tiếp tục công việc... "nhát ma" người chơi rất tốt. Mời các bạn xem chi tiết lỗi quái dị này trong hai đoạn video dưới đây:

Lỗi "lính cổ dài" trong game Battlefield 3...

... Và lỗi tương tự trong game Battlefield hardline  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.