Xuất hiện trailer dễ thương khó cưỡng lại được của Monster Hunter Stories

15/04/2015 16:00 GMT+7

Có vẻ như PS Vita sẽ khó vượt qua được doanh thu của Nintendo 3DS khi một tựa game bom tấn khác lại sắp được dành riêng cho cho hệ máy này.

Tại lễ hội Monster Hunter Festa lần thứ 15 vừa qua, tựa game ngoại truyện của dòng game nổi tiếng Monster Hunter vừa được công bố - Monster Hunter Stories - sẽ được độc quyền trên hệ máy Nintendo 3DS. Trò chơi chuyển hướng sang thể loại nhập vai với một phong cách hình ảnh hoạt họa vô cùng dễ thương và đáng yêu. 


Trailer của Monster Hunter Stories do Capcom thực hiện.

Đoạn trailer trình diễn những hình mẫu quái vật hoàn toàn mới và điểm quan trọng không phải sự xuất hiện của thợ săn mà là của kỵ binh cưỡi Rathalos. Tuy Capcom vẫn chưa tiết lộ nhiều về gameplay nhưng có thể đoán cốt truyện của trò chơi sẽ kể về chuyến phiêu lưu của chàng kỵ binh trong thế giới quái vật.

Trong sự kiện này, nhà sản xuất của game Ryozo Tsujimoto đã phát biểu: "Sau kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 vừa rồi, tựa game này chính là một thử thách mới cho series game Monster Hunter vì nó đã được thiết kế đến 5 năm. Chúng tôi đảm bảo rằng nó vẫn sẽ là thế giới quen thuộc đối với bạn và một câu chuyện thật tuyệt vời sẽ được kể thông qua nhân vật, cùng với những niềm vui mà chúng tôi cũng không thể diễn tả nổi qua lời nói."

Trò chơi sẽ ra mắt ở thị trường Nhật Bản trong năm 2016 và độc quyền cho hệ máy Nintendo 3DS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.