Ý tưởng game thủ: Khi Valve làm game đối kháng

16/06/2014 07:00 GMT+7

Điều gì sẽ xảy ra nếu hãng Valve thực hiện một tựa game song đấu hội tụ một "dàn diễn viên" từ các tựa game của hãng như: Left 4 dead, Half-life, Team fortress 2 và Portal?

Nó có thể sẽ không bao giờ xảy ra (trừ khi tất cả các nhân vật này biến thành các anh hùng có thể điều khiển được như trong Dota 2). Nhưng mới đây, một người dùng trên YouTube với biệt danh "Crazyhalo" đã làm một đoạn phim ngắn mang tên "Super smash bros. Source" với phong cách lối chơi từ tựa game đối kháng nổi tiếng Super smash bros. của hãng Nintendo cùng các yếu tố từ cả phiên bản mới nhất là Super smash bros brawl (phát hành năm 2008 trên Wii).

Bạn nghĩ rằng nếu "choảng" nhau thì ai sẽ giành chiến thắng? Gordon Freeman hay The Heavy, Chell hay G-Man, The Boomer hay Wheatley? Hãy cùng theo dõi qua hai đoạn phim vui nhộn dưới đây:

Nếu Blizzard đã gom các nhân vật, thương hiệu nổi tiếng của mình để tạo nên game MOBA Heroes of the storm (vốn cũng xuất thân từ các dòng game nhập vai, chiến thuật - thế mạnh của Blizzard), thì tại sao Valve, với kinh nghiệm đầy mình về thể loại hành động, lại không thể cho ra đời một dự án game đối kháng "thập cẩm" như trên nhỉ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.