Zodiac: Game nhập vai đa nền đến từ cựu binh Final fantasy

21/09/2014 11:30 GMT+7

Hãng game Kobojo vừa công bố tại Tokyo Game Show 2014 về một tựa game nhập vai đa nền tảng mới nhất có tên là Zodiac.

CEO của Kobojo, ông Mario Rizzo, tại một sự kiện báo chí của TGS, đã cho biết đồ họa của Zodiac rất được chăm chút, lối chơi dựa trên các thể loại nhập vai quen thuộc của Nhật nhưng dành cho các thiết bị cảm ứng. Ông so sánh trò chơi này như là “Sự dung hòa giữa Final fantasy, ValkyrieDragon’s crown trong một trải nghiệm game online hoàn toàn mới”.

Zodiac: Ngôi sao mới xuất hiện trong TGS 2014

Thế giới trong Zodiac (Ảnh: Polygon)

Kobojo thông báo thêm rằng, cùng hợp tác với họ trong Zodiac là tác giả kịch bản Kazushige Nojima, nhạc sĩ Hitoshi Sakamoto và nhà thiết kế âm thanh Masaaki Kaneko. Bên cạnh đó là những cộng tác viên uy tín đến từ các tựa game nổi tiếng như  Final fantasy , Final fantasy tactic  Kingdom hearts. Danh tính của các cộng tác viên danh tiếng này sẽ được công bố trong một ngày gần đây.

Như những gì được trình diễn ở TGS thì Zodiac có lối chơi theo lượt kết hợp nhiều người chơi, được thiết kế theo phong cách 2D. Người chơi có thể di chuyển trong game bằng chân hoặc cưỡi trên Gryphon (một sinh vật có cánh đại bàng và mình sư tử). Bạn bè của bạn cũng sẽ hóa thân thành các nhân vật trong cùng một party (nhóm) tham gia vào các trận đấu theo lượt.

Zodiac: Ngôi sao mới xuất hiện trong TGS 2014

Đồng hành cùng Gryphon...

Zodiac: Ngôi sao mới xuất hiện trong TGS 2014

và bay (Ảnh: Polygon)

Tác giả Nojima tiết lộ thêm về cốt truyện của Zodiac xoay quanh 12 vị thần đại diện cho 12 cung hoàng đạo. Những cung hoàng đạo này cũng sẽ tác động đến các lớp nhân vật của người chơi, cũng như bạn có thể chuyển đổi giữa các lớp nhân vật mà mình muốn. Mỗi cung hoàng đạo sẽ mang đến cho bạn một nguyên tố và kỹ năng riêng biệt.

Zodiac: Ngôi sao mới xuất hiện trong TGS 2014

Muốn "thể hiện" thì phải chờ tới lượt (Ảnh: Polygon)

Tại Tokyo Game Show, mặc dù Zodiac được trình diễn trên iPad và PlayStation Vita, nhưng hình thức kinh doanh cũng như việc game sẽ ra mắt chính thức trên những thiết bị nào vẫn chưa được quyết định. Rizzo cho biết khi trò chơi được phát triển trên nền tảng Unity thì nó có thể chạy trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Ông cũng khẳng định, với danh tiếng của Kobojo trong việc làm ra những trò chơi xã hội và những tựa game miễn phí thì mọi việc sẽ sớm đâu vào đó.

 Zodiac được mong chờ sẽ là cú hích trong năm tới.

Trailer chính thức của Zodiac

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.