Zombie chỉ để... làm "kiểng" trong Resident Evil Umbrella Corps

11/10/2015 12:00 GMT+7

Những con zombie hung tợn sẽ trở nên cực kỳ... vô hại trong tựa game bắn súng mạng Resident Evil Umbrella Corps.

Resident Evil Umbrella Corps là game bắn súng mạng từ hãng Capcom lấy bối cảnh kinh dị của dòng game Resident Evil. Cốt truyện của game diễn ra sau những sự kiện trong Resident Evil 6, lúc này, tập đoàn Umbrella đã sụp đổ nhưng các thông tin mật về những tội ác của tổ chức này vẫn chưa được hé lộ hết.

Các tập đoàn khác lao vào cuộc chiến nhằm âm mưu chiếm đoạt những bí mật đó, đặc biệt là những công nghệ chế tạo vũ khí sinh học. Bạn sẽ vào vai những người lính đánh thuê của các tập đoàn này để chống lại đối thủ.


Trailer gameplay của Resident Evil: Umbrella Corps

Do tập trung vào những trận đấu PvP nên lực lượng zombie gần như sẽ chỉ làm nền trong game. Thật vậy, binh đoàn xác sống vẫn xuất hiện rất đông đảo nhưng sẽ không thèm... "đụng đậy" gì người chơi. Lý giải cho điều này là vì mỗi người lính đều trang bị cho mình thiết bị gọi là Zombie Jammer, khiến zombie không thể phát hiện được bạn dù có... nằm kế bên cạnh chúng. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể phá hủy Zombie Jammer của địch nhưng sẽ khá khó khăn, điều này vô hình chung cũng làm tăng tính chiến thuật cho trò chơi.

Resident Evil Umbrella Corps do Capcom Osaka phát triển, game dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau trên PC và PS4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.