Deemo: The Last Recital sắp ra mắt thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu

Tiến Đạt
Tiến Đạt
08/02/2017 12:05 GMT+7

Deemo: The Last Recital sẽ được phát hành cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu ngay trong mùa xuân năm nay.

Deemo: The Last Recital là phiên bản dành riêng cho hệ máy PlayStation Vita (PS Vita). Phiên bản này đã được phát hành cho PlayStation Store Châu Á vào đầu năm ngoái. Mới đây, bộ đôi Acttil và PM Studios công bố sẽ đưa Deemo: The Last Recital lên PlayStation Store Bắc Mỹ và Châu Âu trong mùa xuân năm nay để thỏa lòng mong đợi của các fan.

Trailer giới thiệu game Deemo: The Last Recital

Deemo: The Last Recital sẽ mở rộng cốt truyện của Deemo bằng phần After Story độc quyền cho PS Vita. Game thủ sẽ được thưởng thức những phim hoạt hình đầy nghệ thuật do Comix Wave Films thực hiện. Bên cạnh những bài hát mới, trò chơi cũng thêm vào các chế độ chơi thú vị như Duel Mode hay Co-op Mode (chơi thông qua Ad Hoc).

Phần lồng tiếng của game được thực hiện bởi nữ diễn viên Ayana Taketatsu, cô từng có kinh nghiệm lồng tiếng cho các game đình đám như World of Final Fantasy, Persona 4 Arena hay Dragon Quest Heroes.

Deemo: The Last Recital sắp ra mắt thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu

Deemo là game âm nhạc do hãng Đài Loan - Rayark phát triển, game ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 trên iOS và Android. Trò chơi kể câu chuyện về Deemo, một chàng trai bí ẩn sống trong tòa lâu đài, đêm đêm vẫn dạo nên những giai điệu dương cầm du dương và trở thành bạn thân với một cô bé "từ trên trời rơi xuống”. Deemo đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và mang lại thành công cho Rayark với hơn 8 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Đánh giá - Deemo: Tiếng dương cầm trong đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.